TP.HCM ban hành quy chế giải thưởng về công nghệ thông tin - truyền thông

28/09/2013 11:50 GMT+7

(TNO) Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Mạnh Hà ngày 27.9 đã ký quyết định ban hành quy chế xét tặng giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông TP.HCM .

Theo ông Lê Mạnh Hà, giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông TP.HCM là giải thưởng chính thức trong lĩnh vực công nghệ thông tin - truyền thông, được UBND thành phố xét và trao tặng hằng năm cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có sản phẩm, dịch vụ và thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển công nghệ thông tin - truyền thông thành phố.

Giải thưởng được xét và trao tặng cho 6 nhóm, theo các lĩnh vực liên quan đến công nghệ thông tin - truyền thông, cụ thể: Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu; doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu; doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu; đơn vị ứng dụng công nghệ thông tin - truyền thông tiêu biểu; đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển công nghệ thông tin - truyền thông thành phố; sinh viên ngành công nghệ thông tin - truyền thông có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc.

Đơn vị và cá nhân được xét và trao tặng giải thưởng được Chủ tịch UBND thành phố tặng bằng khen kèm theo tiền thưởng. Tiền thưởng được trích từ quỹ thi đua khen thưởng của thành phố và từ các nguồn tài trợ (nếu có).

Tổng giá trị giải thưởng là 50 triệu đồng cho mỗi nhóm danh hiệu và được chia cho các đơn vị và cá nhân được xét trao giải thưởng trong nhóm.

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Mạnh Hà giao Sở Thông tin và Truyền thông làm cơ quan thường trực của giải thưởng.

Đình Phú

>> UBND TP.HCM có Phó chủ tịch mới
>> UBND TP.HCM lập đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính
>> UBND TP.HCM đặt tên 39 đường mới tại quận 2
>> UBND TP.HCM trình điều chỉnh nhiều mức phí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.