Một cụ bà 67 tuổi bị hành hung

10/10/2013 19:18 GMT+7

(TNO) Vì lên tiếng nhắc nhở chuyện giữ vệ sinh chung, cụ bà 67 tuổi bị một người đàn ông hành hung đến mức phải nhập viện.

Sự việc kể trên xảy ra vào lúc 5 giờ 30 ngày 9.10, tại đường Âu Cơ (P.Tứ Liên, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội). Nạn nhân là cụ bà Tạ Thị Tuất (67 tuổi, trú tại 135C Âu Cơ, P.Tứ Liên, Q.Tây Hồ).

Chiều 10.10, khi chúng tôi có mặt tại Bệnh viện Xanh Pôn, sức khỏe bà Tạ Thị Tuất vẫn còn yếu. Bên cánh tay phải bị gãy, quanh khu vực xương chậu xuất hiện nhiều vết bầm tím, bà Tuất phải nhờ người nhà đỡ mới có thể ngồi dậy trò chuyện với chúng tôi.

Theo lời bà Tuất, như thường lệ, sáng 9.10, bà dậy sớm và ra trước cửa nhà quét dọn sân, hè đường, tưới cây. Cùng thời điểm này, Nguyễn Thế Cường (32 tuổi, ở P.Tứ Liên, Q.Tây Hồ) đưa chó đi dạo. Ngang qua thảm cỏ trước hiên nhà, con chó cong đuôi chuẩn bị phóng uế, bà Tuất đánh động để chú cẩu chạy xa.

Đưa chó đi dạo, nam thanh niên đánh bà già 67 tuổi nhập viện
Bà Tuất nằm điều trị trong viện - Ảnh: Hà An

Trước hành động của bà Tuất, Cường tỏ thái độ không vui. Sau một hồi lời qua tiếng lại, nam thanh niên cao to như hộ pháp bất ngờ lao vào tấn công tới tấp bà Tuất. Quá sợ hãi, bà Tuất chỉ biết bò vào một chung cư gần đó nhờ cứu giúp.

Nghe tiếng của một bảo vệ gần đó, chồng bà Tuất vội vàng lao ra ứng cứu. Vừa tới nơi, chồng bà Tuất cũng bị Cường túm ngực áo đòi “xử”.

Ngay sau đó, bà Tuất được người thân trong gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn. Tại đây, các bác sĩ kết luận bà Tuất bị đa chấn thương vùng đầu, ngực, lưng, cẳng tay trái, tay phải bị gãy. Theo gia đình bà Tuất, từ trước tới nay hộ nhà bà chưa từng xảy ra va chạm cũng như có mâu thuẫn, thù hằn gì với Cường.

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Online, sau khi sự việc trên xảy ra, Công an P.Tứ Liên đã cấp giấy giới thiệu khám thương cho bà Tuất và cũng đã đến bệnh viện để lấy lời khai của bà. Ngoài ra, Công an P.Tứ Liên cũng cho mời Cường lên trụ sở làm việc.

Hà An

>> Công nhân phản ánh bị hành hung khi ngừng việc tập thể
>> Hăm dọa, hành hung du khách ở chợ đêm Đà Lạt
>> Một cô giáo bị chồng hành hung dã man
>> Bốn dân quân tự vệ bị côn đồ hành hung
>> Nhóm người hành hung là tài xế taxi Mai Linh
>> Bắt thêm một nghi can trong vụ hành hung dân Tiên Lãng
>> Cán bộ xã bị hành hung
>> Bốn người đàn ông hành hung một nữ soát vé
>> Một sản phụ tố bị côn đồ hành hung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.