Bạn đọc Báo Thanh Niên hỗ trợ người dân vùng lũ Nghệ An

25/10/2013 16:05 GMT+7

(TNO) Hôm nay 25.10, đại diện Báo Thanh Niên mang theo 60 triệu đồng và 300 cặp sách của bạn đọc tiếp tục đến với người dân vùng lũ Hoàng Mai, Nghệ An.

(TNO) Hôm nay 25.10, đại diện Báo Thanh Niên mang theo 60 triệu đồng và 300 cặp sách của bạn đọc tiếp tục đến với người dân vùng lũ Hoàng Mai, Nghệ An. 

 Quà của bạn đọc Thanh Niên tiếp tục đến với người dân vùng lũ Nghệ An 1
250 cặp sách đến với học sinh Trường tiểu học Quỳnh Vinh A, TX.Hoàng Mai

Tại Trường THPT Bắc Quỳnh Lưu, đại diện Báo Thanh Niên đã trao 50 triệu đồng tiền bạn đọc đóng góp ủng hộ cho người dân vùng lũ cho 100 em học sinh của trường bị thiệt hại nặng trong cơn lũ đầu tháng 10.

Thầy giáo Phạm Hồng Nhân, hiệu trưởng nhà trường, cho biết sau lũ, rất nhiều học sinh của trường gặp khó khăn do sách vở, đồ dùng ngâm trong nước lũ bị hư hỏng, gia đình các em bị thiệt hại nhiều do lũ nên việc mua sắm lại sách vở là rất khó khăn.

Sự chia sẻ, giúp đỡ của bạn đọc Báo Thanh Niên đối với các em trong lúc này là rất có giá trị.

 Quà của bạn đọc Thanh Niên tiếp tục đến với người dân vùng lũ Nghệ An 2
Trao tiền hỗ trợ cho anh Lê Văn Hào, chồng chị Nguyễn Thị Huyền (ngụ P.Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai). Chị Huyền bị lũ cuốn trôi, tử nạn.

Quà của bạn đọc Thanh Niên tiếp tục đến với người dân vùng lũ Nghệ An 3
Trao tiền chia sẻ khó khăn với học sinh Trường THPT Bắc Quỳnh Lưu, TX.Hoàng Mai

250 chiếc cặp sách của Công ty TNHH May túi xách Minh Tiến (TP.HCM) tặng học sinh vùng lũ đã được trao tận tay cho các em học sinh tại Trường tiểu học Quỳnh Vinh A, TX.Hoàng Mai.

Cô Hồ Thị Hằng, hiệu trưởng nhà trường, cho biết cơn lũ vừa qua gây thiệt hại rất nặng nề cho các gia đình trong phường. Do nước lũ lên quá nhanh vì hồ Vực Mấu xả lũ nên người dân không kịp di chuyển tài sản, nhiều em học sinh sau lũ không còn cặp, sách vở để đến trường.

50 chiếc cặp sách của Công ty TNHH May túi xách Minh Tiến đã được chuyển ra Nghệ An vài ngày tới cũng sẽ được trao cho 50 học sinh vùng biên ở Trường Tiểu học Na Ngoi, H.Kỳ Sơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Sáng nay 25.10, đại diện Báo Thanh Niên cũng đã trao tiền hỗ trợ cho hai gia đình ở TX.Hoàng Mai có người thân tử nạn trong đợt lũ vừa qua, mỗi gia đình 5 triệu đồng. Đây là số tiền bạn đọc Báo Thanh Niên đã ủng hộ, đóng gốp nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ.

K.Hoan

>> Tân Nam Đô giúp 50 triệu đồng cho đồng bào miền Trung
>> Vifon tặng 1.000 thùng mì cho đồng bào miền Trung
>> Một ngày, gần 150 triệu đồng chia sẻ với đồng bào miền Trung
>> Hỗ trợ gần 54 triệu đồng giúp đồng bào miền Trung
>> Giải futsal quyên góp giúp đồng bào miền Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.