Psy nhí nhảy Gangnam Style ở Việt Nam

30/10/2013 03:00 GMT+7

Cậu bé 8 tuổi Hwang Min-woo, còn có biệt danh Psy nhí, xuất hiện tự tin và chuyên nghiệp trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Vũ điệu Gangnam Style in Vietnam 2013 tại Hà Nội vào hôm qua 29.10 (ảnh).

 
Ảnh: Nguyễn Tuấn

Năm nay mới 8 tuổi nhưng Hwang Min-woo đã tham gia nghệ thuật từ khi mới lên 3. Cậu bé với khả năng vũ đạo vượt trội được công chúng Hàn Quốc biết đến và yêu thích từ sau chương trình truyền hình Star King, cũng như chương trình truyền hình thực tế Korea’s Got Talent.

Sau khi tham gia cuộc thi Super K Star mùa thứ tư, Hwang Min-woo được giới thiệu cho ca sĩ Psy và tiếp đó xuất hiện trong MV Gangnam Style nổi tiếng của ca sĩ này. Từ đó biệt danh Psy nhí gắn liền với cậu bé.  Nhà tổ chức chương trình đã mất hơn 3 tháng thương thảo để đưa Psy nhí trở lại Việt Nam lần này.

Cậu cũng đã tham gia bộ phim Lọ lem Sài Gòn ra mắt trong dịp tết năm ngoái. Cậu bé mang hai dòng máu Việt - Hàn chia sẻ: “Được đến Việt Nam, cháu thấy vui lắm vì đây là quê hương của mẹ”. Sau khi buổi họp báo kết thúc, Hwang Min-woo xin được đi ăn “phở” (nói rất rõ bằng tiếng Việt).

Chương trình Vũ điệu Gangnam Style in Vietnam 2013 dự kiến diễn ra vào tối 30.11 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội và tối 28.12 tại TP.HCM. Tham gia chương trình còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Hàn Quốc YJB, hai giọng ca nhí Quang Anh và Phương Mỹ Chi, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Mỹ Tâm...

Minh Ngọc

>> Khán giả bùng nổ với “PSY nhí”
>> “Psy nhí” nhảy “Vietnam Style”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.