Siêu bão Hải Yến: Học sinh toàn Hà Nội nghỉ học ngày 11.11

10/11/2013 19:15 GMT+7

(TNO) Sở GD-ĐT Hà Nội vừa phát đi thông báo các đơn vị, trường học trên địa bàn Thủ đô Hà Nội cho học sinh nghỉ học ngày 11.11.

Những ngày tiếp theo Sở sẽ có thông tin chỉ đạo trên website của Sở vào lúc 15 giờ ngày 11.11 và thông báo trên HTVVTV1.

Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu các trường bằng mọi biện pháp thông báo rộng rãi đến cha mẹ học sinh về kế hoạch nghỉ học nêu trên.

Trong trường hợp đặc biệt, nếu có học sinh nào chưa nhận được thông tin vẫn đến trường thì nhà trường cần phải bố trí lực lượng tổ chức tiếp nhận, quản lý và đưa các em vào nơi tránh bão an toàn, thông tin cho gia đình đến đón.

Các trường đặc biệt chú ý đối với những địa bàn thuộc vùng núi, vùng sâu, vùng xa, nơi gần ao hồ, sông, suối; có biện pháp bảo vệ tài sản của đơn vị khi xảy ra mưa lớn, bão, lụt. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh, cán bộ, giáo viên và nhân viên.

Chủ động phối hợp với các cơ sở y tế tại địa phương lên phương án dọn dẹp vệ sinh, phòng chống dịch bệnh, đảm bảo điều kiện giảng dạy và học tập bình thường tại nhà trường sau khi thiên tai xảy ra.

Tuệ Nguyễn

>> TP.HCM: Có thể cho học sinh nghỉ học vì siêu bão Hải Yến
>> Tốc mái trường học, hơn 700 học sinh phải nghỉ học
>> Ninh Thuận, Khánh Hòa cho học sinh nghỉ học từ chiều 6.11

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.