Khốn khổ với mùi hôi

28/11/2013 03:35 GMT+7

Hơn 4 năm nay, hàng chục hộ dân sống ở hẻm 49/1 Lương Thế Vinh, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM phải hít thở mùi khó chịu phát tán từ Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Kiến Mỹ Thành (gọi tắt là Công ty Kiến Mỹ Thành) nằm ngay bên cạnh.

Theo chị Nguyễn Thị Tươi, ngụ số 49/1/7 Lương Thế Vinh, hơn một năm trước, do quá bức xúc bà con đã gửi đơn phản ảnh đến UBND P.Tân Thới Hòa đề nghị can thiệp. Sau đó, phường đã cử một cán bộ xuống giải quyết bằng cách cho bít các lỗ thông hơi ở bức tường của công ty tiếp giáp với nhà các hộ dân. “Đó chỉ là giải pháp tạm thời, mùi hôi vẫn cứ phát tán sang chỗ chúng tôi”, chị Tươi nói.

Trong khi đó, ông Lư Như Hồng, Giám đốc Công ty Kiến Mỹ Thành, lại nói cứ mỗi 6 tháng công ty đều có báo cáo về môi trường gửi UBND Q.Tân Phú đánh giá kiểm tra và đều đạt tiêu chuẩn. Riêng về mùi hôi, ông Hồng cho biết đó là dung môi dùng pha chế mực in. “Chúng tôi sẽ cho kiểm tra lại và sẽ khắc phục ngay tình trạng này” - ông Hồng đưa ra lời hứa. Nhưng cho đến ngày 22.11, người dân vẫn phản ảnh phải tiếp tục chịu đựng mùi hôi từ Công ty Kiến Mỹ Thành.

Bùi Chiến

>> Bắt giữ hơn 1 tấn vú heo bốc mùi hôi thối
>> Đẩy lùi mùi hôi ở thai phụ
>> Đánh bay mùi hôi của bà bầu
>> Tạm biệt mùi hôi chân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.