Hỏa hoạn thiêu rụi xưởng gỗ cùng 3 căn nhà

05/12/2013 19:50 GMT+7

(TNO) Vào lúc 15 giờ 30 chiều 5.12, tại xã Quảng Thành, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi một xưởng gỗ và toàn bộ 3 căn nhà của người dân.

(TNO) Vào lúc 15 giờ 30 chiều 5.12, tại xã Quảng Thành, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông  xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi một  xưởng gỗ và toàn bộ 3 căn nhà của người dân.  

Hỏa hoạn thiêu rụi xưởng gỗ cùng ba căn nhà
Hỏa hoạn thiêu rụi xưởng gỗ cùng ba căn nhà 

Theo những người chứng kiến, vào thời điểm trên, em Phạm Hoàng Ngân  (13 tuổi ) cùng em gái  Phạm Thị Yến Xuân đang ở nhà một mình thì thấy khói bốc lên ở dưới bếp cùng với mùi khét.

Ngân chạy xuống dưới nhà thì thấy lửa đã bốc cháy nên hốt hoảng cùng em mở cửa chạy ra ngoài hô hoán và  gọi điện cho người thân.

Khoảng 5 phút sau, anh Phạm Ngọc Huyền, chủ nhân của căn nhà chạy về thì phát hiện lửa đã cháy gần một nửa căn nhà, xưởng gỗ và  lan nhanh  sang hai căn nhà bên cạnh của chị Phạm Thị Hoa và anh Nguyễn Văn Tỷ.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Đắk Nông đã huy động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường.

Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát dữ dội và  lan nhanh, gặp thời tiết hanh khô, gió lớn nên phải mất hơn 30 phút sau, lực lượng cứu hỏa mới khống chế, dập tắt được đám cháy.

Toàn bộ đồ đạc tài sản giá trị trong ba căn nhà cùng một xưởng gỗ của anh Phạm Ngọc Huyền đã biến thành tro bụi, thiệt hại ước  tính khoảng hơn 1,5 tỉ đồng.   

Tin, ảnh: Phan Bá

>> Cháy nhà trọ, 15 sinh viên thoát hiểm
>> Cháy nhà chứa phế liệu, 3 người chết thảm
>> Cháy nhà trọ, 15 sinh viên thoát chết
>> Cháy nhà, cả khu phố hốt hoảng
>> Cháy nhà 3 tầng, cả khu phố hoảng hốt
>> Hỏa hoạn thiêu trụi chánh điện đền thờ Lê Lai
>> Bạn trẻ kéo nhau tới Zone 9 sau vụ hỏa hoạn 6 người chết
>> Vụ hỏa hoạn làm 6 người chết: Cận cảnh tình trạng xuống cấp của Zone 9
>> Hỏa hoạn trong khu dân cư, 2 ngôi nhà bị thiêu rụi
>> Hỏa hoạn tại công ty gỗ
>> Hỏa hoạn thiêu rụi 300.000 tấn đường ở Brazil

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.