Cách lấy lại tiền khi mua ứng dụng trên Android

10/12/2013 08:49 GMT+7

(TNO) Chợ trực tuyến Google Play vừa hỗ trợ khả năng lấy lại tiền khi người dùng mua một ứng dụng nhưng sau đó thấy nó không phù hợp với nhu cầu.

(TNO) Chợ trực tuyến Google Play vừa hỗ trợ khả năng lấy lại tiền khi người dùng mua một ứng dụng nhưng sau đó thấy nó không phù hợp với nhu cầu.

 
Nút Refund sẽ xuất hiện khi người dùng chỉ trải nghiệm ứng dụng thu phí trong vòng 15 phút - Ảnh chụp màn hình

Để thực hiện thao tác này, người dùng cần làm theo các bước hướng dẫn sau.

- Truy cập vào Google Play và tải một ứng dụng có thu phí bất kỳ về máy. Sau khi hoàn thành xong việc tải và cài ứng dụng, mau chóng mở ứng dụng ra và trải nghiệm nó trong vòng tối đa 10 phút.

- Nếu cảm thấy ứng dụng vừa tải về "đáng đồng tiền bát gạo" thì cứ tiếp tục sử dụng, nếu không thấy phù hợp thì hãy mau chóng truy cập vào Google Play và mở chọn tải lại ứng dụng vừa mua.

- Nếu các thao tác nói trên thực hiện chỉ trong vòng chưa tới 15 phút, thì lúc này ứng dụng vừa mua sẽ hiển thị hai dòng chữ Open (mở) và Refund (hoàn tiền). Bấm vào nút Refund thì ngay lập tức số tiền mà người dùng vừa mua ứng dụng sẽ trả lại vào tài khoản.

Nếu sau 15 phút mới thực hiện thao tác nói trên, thì khi vào một ứng dụng đã mua người dùng chỉ thấy hiển thị hai dòng chữ Open (mở) và Uninstall (gỡ bỏ).

Lưu ý: Phương pháp trên được áp dụng cho mọi phần mềm có thu phí trên Google Play, bao gồm cả ứng dụng tiện ích và các trò chơi.

Thành Luân

>> 14 ứng dụng tốt nhất trên Google Play năm 2013
>> Google Play đã có mục ứng dụng dành cho tablet
>> Nexus 5 bất ngờ lộ diện trên Google Play
>> Google Play sắp có tùy chọn tối ưu máy tính bảng
>> Nexus 4 bản 8 GB ngừng bán trên Google Play
>> Lượt tải Google Play lần đầu vượt App Store
>> Google Play cho đặt mua Nexus 7 thế hệ 2
>> Lượt tải trên Google Play sắp vượt App Store

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.