Rộn ràng Giáng sinh

25/12/2013 03:00 GMT+7

Sáng 24.12, ông Vũ Trọng Kim, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh Giám mục Giuse Đặng Đức Ngân, các chức sắc và giáo dân Giáo phận Lạng Sơn - Cao Bằng.

Rộn ràng Giáng sinh

Ảnh: D.Đ.M

Giám mục Giuse Đặng Đức Ngân thay mặt các chức sắc và giáo dân trong giáo phận cảm ơn sự quan tâm của Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam và khẳng định sẽ tiếp tục đường hướng “Sống phúc âm trong lòng dân tộc” để phục vụ hạnh phúc đồng bào, góp phần vào sự phát triển của dân tộc. Trước đó, lãnh đạo Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam cũng đã đến chúc mừng chức sắc tôn giáo và giáo dân Giáo phận Thanh Hóa, tòa Tổng giám mục Huế...

Chiều tối cùng ngày, mặc dù thời tiết khá lạnh (từ 10 - 12 độ) nhưng đông đảo người dân thủ đô Hà Nội vẫn có mặt tại các địa điểm trung tâm như nhà thờ Lớn, nhà thờ Cửa Bắc... để đón Giáng sinh. Cộng đồng người nước ngoài sống và làm việc tại Hà Nội cũng như du khách quốc tế cũng tập trung khá đông để tận hưởng không khí Noel đặc biệt tại Hà Nội.

Tại TP.HCM, từ buổi chiều, nhiều người dân đã tấp nập đổ ra đường đi chơi Noel. Các con đường dẫn vào khu vực nhà thờ Đức Bà, trung tâm thành phố chật kín người (ảnh). Chị Nguyên (ngụ H.Bình Chánh) cho biết: “Gia đình năm nào cũng vào trung tâm TP để chơi nhân dịp Giáng sinh, nhưng sợ kẹt xe nên đi sớm, 5 giờ chiều là có mặt ở đây rồi”. Riêng khu vực Hồ Con Rùa, Nhà văn hóa Thanh niên (Q.1) từ sớm đã có rất nhiều bạn trẻ tập trung về đây để vui chơi.

Trường Sơn - Lương Ngọc 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.