Điện thoại 3D Amazon lộ diện

02/05/2014 12:15 GMT+7

(TNO) Trang BGR vừa cho đăng tải hình ảnh thiết kế được xác nhận là của mẫu smartphone đầu tiên mà hãng Amazon sắp công bố.


Hình ảnh “hot” nhất của mẫu điện thoại 3D do Amazon sản xuất - Ảnh: BGR

Nhiều nguồn tin đã xác nhận “gốc tích” của hình ảnh nói trên, mà cụ thể đây là ảnh được các nhà thiết kế đồ họa tại Amazon tạo ra cho nhu cầu “sử dụng nội bộ”.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên trang BGR đăng tải những thông tin, hình ảnh liên quan đến chiếc smartphone đầu tiên của hãng Amazon.

Còn theo GSMArena, nhìn chung mẫu điện thoại mới của Amazon trông chẳng khác mấy các dòng điện thoại cảm ứng đang có mặt trên thị trường, đặc biệt là có nhiều nét tương đồng với chiếc iPhone 5C của Apple cũng như dòng Galaxy S của Samsung.

Về vị trí các nút nhấn, khe cắm SIM và lỗ cắm tai nghe, cũng theo GSMArena, tất cả đều “rơ” với loạt hình ảnh rò rỉ cách đây không lâu.

Mẫu điện thoại với khả năng hiển thị nội dung 3D của Amazon được dự báo sẽ trang bị màn hình 4,7 inch 720p, bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon, RAM 2 GB và sở hữu đến 6 camera (trong đó có 4 camera dùng cho việc xử lý và hiển thị 3D).

Nhiều khả năng, trong quý 3.2014, Amazon sẽ chính thức công bố mẫu điện thoại thông minh đầu tiên của hãng này, trang BGR nhận định.

An Huy

>> Điện thoại 3D Amazon: Xoay màn hình, đổi nội dung
>> Lộ diện hình ảnh smartphone 3D đầu tiên của Amazon
>> Amazon sắp ra mắt smartphone
>> Amazon sắp công bố điện thoại 3D? 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.