Lexus khởi động dây chuyền sản xuất NX tại Nhật

11/08/2014 06:40 GMT+7

Với 6.500 đơn đặt hàng ngay tại quê nhà, Lexus đã bắt đầu khởi động dây chuyền sản xuất mẫu xe NX. Chiếc crossover này được dự báo sẽ cập cảng Việt Nam vào cuối năm nay.

Với 6.500 đơn đặt hàng ngay tại quê nhà, Lexus đã bắt đầu khởi động dây chuyền sản xuất mẫu xe NX. Chiếc crossover này được dự báo sẽ cập cảng Việt Nam vào cuối năm nay.

>> Lexus NX chính thức lộ diện
>> Lexus LX ‘chán xăng, thèm diesel’

 
Lexus đã bắt đầu đi vào sản xuất NX tại nhà máy của hãng đặt ở Miyata, Nhật

Lexus NX đã bắt đầu đi vào sản xuất tại nhà máy của hãng đặt ở Miyata. Cùng với nhà máy này, các cơ sở lân cận tại Kanda cũng sẽ tham gia sản xuất động cơ turbo cho NX. Lexus NX được xem làm mẫu xe tiên phong của Lexus trong phân khúc crossover nhỏ gọn, đồng thời cũng là dòng xe đầu tiên của hãng được trang bị động cơ tăng áp.

Tại thị trường Nhật Bản, Lexus NX được sản xuất, phân phối với hai phiên bản động cơ. Một trong số đó là động cơ tăng áp 2.0 lít trên phiên bản NX200t và một hệ thống truyền động hybrid trên phiên bản NX300h. 
 
Chiếc crossover Lexus NX sẽ có mặt tại Vietnam Motor Show 2014 diễn ra vào cuối năm nay

Hiện tại, lượng khách hàng trên thế giới đặt mua mẫu xe này khá lớn, chỉ tính riêng Nhật Bản đã có đến 6.500 đơn đặt hàng. 

"Các đại lý hiểu được nhu cầu rất lớn về dòng xe NX và họ yêu cầu chúng tôi cung cấp Lexus NX với số lượng càng nhiều càng tốt, càng sớm càng tốt ... Chúng tôi tin rằng NX sẽ bán tốt trên toàn thế giới và nó sẽ trở thành dòng xe cốt lõi của Lexus” - Ông Iwao Nihashi, Chủ tịch tập đoàn Toyota Motor Kyushu cho biết.

Việc được sản xuất với số lượng lớn, Lexus NX hứa hẹn sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối năm nay, và có thể khách hàng Việt sẽ được chiêm ngưỡng chiếc crossover này tại Vietnam Motor Show 2014.

Trần Hoàng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.