Vina Star trình làng 3 phiên bản Pajero Sport 2014

19/08/2014 08:05 GMT+7

Ba phiên bản mới của Mitsubishi Pajero Sport 2014 vừa được Vina Star giới thiệu tại Việt Nam lần này gồm Gasoline 4x4 AT, Gasoline 4x2 AT, Diesel 4x2 MT đi kèm nhiều cải tiến về thiết kế lẫn công nghệ động cơ.

Ba phiên bản mới của Mitsubishi Pajero Sport 2014 vừa được Vina Star giới thiệu tại Việt Nam lần này gồm Gasoline 4x4 AT, Gasoline 4x2 AT, Diesel 4x2 MT đi kèm nhiều cải tiến về thiết kế lẫn công nghệ động cơ.

>> Mitsubishi Mirage hấp dẫn hơn nhờ 'khoác áo mới
>> Ngưng xe tải, Mitsubishi tập trung vào xe du lịch

Vina Star Motors cũng chính thức công bố mức giá bán cho 3 phiên bản mới của mẫu xe đa dụng này. Theo đó, phiên bản Pajero Sport Gasoline 4x4 AT được hãng phân phối với mức giá 1,015 tỉ đồng, bản Gasoline 4x2 AT có giá 930 triệu đồng và phiên bản máy dầu Diesel 4x2 MT được bán với giá 835 triệu đồng.

 
Pajero Sport 2014 là một trong những mẫu SUV có khả năng vận hành mạnh mẽ nhất trong cùng phân khúc

Cả 3 phiên bản đều được Mitsubishi điều chỉnh đôi chút về kiểu dáng với lưới tản nhiệt mạ crôm, đi cùng bộ đôi đèn pha HID dạng thấu kính, đèn sương mù mới và bộ mâm hợp kim 17 inch.

Không gian bên trong của Pajero Sport cũng được thay đổi linh hoạt, khi được trang bị ghế lái chỉnh điện, hệ thống giải trí được nâng cấp với đầu DVD tích hợp màn hình LCD, vô lăng trên cả 3 phiên bản được bọc da và tích hợp các nút điều khiển âm thanh.

 
Pajero Sport mới 2014 được điều chỉnh đôi chút về kiểu dáng lẫn không gian nội thất

Hai phiên bản động cơ xăng của Pajero Sport được lắp đặt động cơ 220 mã lực 3.0 V6 MIVEC, hộp số tự động 5 cấp INVECS-II kết hợp chế độ sang số thể thao với lẫy chuyển số trên vô lăng. Cả hai đều đạt mức tiêu hao nhiên liệu với thông số được công bố là 9 lít/100 km.

Phiên bản Gasoline 4x4 AT nổi trội với trang bị hệ thống truyền động 4x4 Super Select danh tiếng của Mitsubishi Motors. Điểm nổi bật của hệ thống này là khả năng chuyển cầu từ 2WD sang 4WD ngay cả khi xe đang di chuyển ở tốc độ đến 100 km/giờ.

 
Hệ thống truyền động 4x4 Super Select giúp Pajero Sport chinh phục nhiều địa hình khác nhau

Phiên bản Diesel được trang bị động cơ Diesel Common Rail 2.5L Di-D sản sinh công suất và mô men cao đi cùng với hộp số sàn 5 cấp mang lại khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Pajero Sport sở hữu bán kính quay vòng nhỏ nhất trong phân khúc, chỉ 5,6m, cho phép xe xoay trở dễ dàng và linh hoạt.

Về tính năng an toàn, Pajero Sport sử dụng khung xe RISE nổi tiếng của Mitsubishi, hệ thống phanh chống bó cứng ABS và hệ thống phân phối lực điện tử EBD giúp đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện.

Trần Hoàng
Ảnh: VSM

>> Mitsubishi, GM thu hồi xe
>> Nissan, Mitsubishi bắt tay sản xuất minicar 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.