Đếm ngược từng giờ chờ BMW World Xpo 2014 khai màn

20/08/2014 08:10 GMT+7

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, triển lãm BMW World Xpo 2014 hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc thịnh soạn cho các tín đồ của thương hiệu xe sang mang biểu tượng cánh quạt xanh xứ Bavaria.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, triển lãm BMW World Xpo 2014 hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc thịnh soạn cho các tín đồ của thương hiệu xe sang mang biểu tượng cánh quạt xanh xứ Bavaria.

>> BMW ‘dồn lực’ cho phân khúc SUV
>> Diện kiến BMW M6 Gran Coupe đầu tiên về Việt Nam 

Với chủ đề chính "Your Driving Pleasure" - Cảm giác lái của chính bạn, triển lãm lần này sẽ hội tụ những gì tinh túy nhất mà BMW đã tạo dựng tại Việt Nam sau 20 năm đặt chân đến thị trường này.

Khách tham gia sẽ có dịp “diện kiến” những mẫu xe hạng sang, đột phá về công nghệ, thân thiện với môi trường, đến từ BMW, BMW M, Motorrad và MINI. Đặc biệt, chiếc xe concept BMW Vision ConnectedDrive cũng đã được mang về Việt Nam để xuất hiện ở triển lãm lần này. Ngoài ra, BMW sẽ trưng bày một số mẫu xe mà chưa từng xuất hiện ở các showroom của BMW trên toàn quốc.


 Đoàn xe BMW tham gia Hành trình xuyên Việt để đến với BMW World Xpo 2014

Cũng trong ngày hôm nay, dàn xe BMW tham gia Hành trình xuyên Việt, sau 4 ngày vượt hành trình 1.750 km từ TP.HCM đã đặt chân đến Hà Nội. Dàn xe bao gồm những mẫu xe hàng đầu của BMW như BMW X3 phiên bản mới, X5 phiên bản mới, BMW X6, BMW series-3, series-4 Coupe, series-5 và hàng "đỉnh" series-7 thực sự mang đến những trải nghiệm thực tế đầy thú vị cho gần 30 tay lái tham gia. Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ triển lãm BMW World Xpo 2014 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam của Euro Auto.

 
Stunt rider hàng đầu thế giới Mattie Graffin sẽ mang đến những màn biểu diễn mô tô hấp dẫn

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của tay lái trình diễn mô tô mạo hiểm hàng đầu thế giới Mattie Graffin cùng với chiếc nakedbike BMW F800R biểu diễn stunt theo phong cách freestyle đường phố, sẽ mang đến những giây phút hấp dẫn cho khán giả tham gia triển lãm BMW World Xpo 2014.

Triển lãm BMW World Xpo 2014 diễn ra từ ngày 21 đến ngày 24.8.2014 tại Quảng trường Royal City, Hà Nội.

Thái Nguyễn

>> BMW R 1200 GS phiên bản 2015 được nâng cấp
>> Phân khúc xe sang, chọn Audi A8L, Mercedes-Benz S500L hay BMW 7-series?
>> BMW X5 2014 ra mắt, giá từ 3,648 tỉ đồng
>> BMW Series 3 phiên bản cải tiến trình làng tại Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.