Khai màn triển lãm BMW World Xpo đầu tiên tại Việt Nam

21/08/2014 12:05 GMT+7

Triển lãm BMW World Xpo đầu tiên tại Việt Nam - sân chơi mới của các tín đồ yêu thích thương hiệu xe sang BMW vừa khai mạc sáng nay (21.8) tại Vincom Mega Mall, Hà Nội.

Triển lãm BMW World Xpo đầu tiên tại Việt Nam - sân chơi mới của các tín đồ yêu thích thương hiệu xe sang BMW vừa khai mạc sáng nay (21.8) tại Vincom Mega Mall, Hà Nội. 

>> Đếm ngược từng giờ chờ BMW World Xpo 2014 khai màn
>> Diện kiến BMW M6 Gran Coupe đầu tiên về Việt Nam
>> Về Việt Nam, BMW 428i Convertible có giá 2,9 tỉ đồng
>> BMW R 1200 GS phiên bản 2015 được nâng cấp

Sau 20 năm đặt chân lên mảnh đất hình chữ S, đây là lần đầu tiên, triển lãm dành riêng cho thương hiệu xe sang BMW được tổ chức, triển lãm đã trở thành sàn diễn cho 25 mẫu xe BMW, MINI và BMW Motorrad.  

 
Lần đầu tiên, triển lãm BMW World Xpo dành riêng cho BMW được tổ chức tại Việt Nam

Trong đó, dàn xe mang trên mình biểu tượng cánh quạt xanh xứ Bavaria chiếm ưu thế với những mẫu xe được xem là anh tài trong làng xe sang thế giới như: BMW 328i GT, BMW 428i, BMW 750Li, BMW X3, BMW X5, BMW 320i, BMW 640i và mẫu xe BMW M6 vừa chân ướt chân ráo vào thị trường Việt.

 
Sự góp mặt của "siêu phẩm" BMW Vision ConnectedDrive cuốn hút khách tham quan

Tuy nhiên mọi sự chú ý tập trung vào “siêu phẩm” BMW Vision ConnectedDrive, mẫu xe dưới dạng ý tưởng hội tụ những công nghệ đỉnh cao, lần đầu tiên được BMW đưa về Việt Nam để tham gia triển lãm. BMW ConnectedDrive được ra mắt thế giới lần đầu tại triển lãm ô tô quốc tế tại Geneva vào năm 2011, đã góp phần nâng cao vị thế của BMW trong ngành công nghiệp ô tô về lĩnh vực phát triển hệ thống trợ lái tiên tiến và các dịch vụ di động. 

 
BMW M6 - "át chủ bài" của Euro Auto tại thị trường Việt Nam

Bên cạnh đàn anh BMW, thương hiệu MINI cũng xuất hiện tại triển lãm lần này với những mẫu xe phong cách như Mini Copper F56, Mini Copper Countryman và tân binh Mini Roadster. Những tín đồ đam mê tốc độc cũng có dịp chiêm ngưỡng những mẫu xe Motorrad: BMW R1200, S1000RR... trưng bày tại triển lãm. Đây được xem là bước đánh dấu cho việc nhập khẩu mô tô BMW Motorrad vào Việt Nam.

 
Khu vực trưng bày các mẫu xe MINI

Không chỉ tham quan, khám phá các mẫu xe mới của BMW, triển lãm lần này còn mang đến cho khán giả những màn biểu diễn mô tô hấp dẫn của tay lái Mattie Graffin. Stunt Rider này đã hòa mình cùng “bạn diễn” là chiếc nakedbike BMW F800R trong những pha bay nhảy hấp dẫn, khiến khán giả phải thót tim.

Trước đó, sức nóng của triển lãm cũng đã được tạo nên khi các mẫu xe của BMW/MINI đã đồng hành với gần 30 tay lái tham gia hành trình xuyên Việt từ TP.HCM ra Hà Nội để chào mừng triển lãm.

 
MINI góp mặt triển lãm lần này với những mẫu xe phong cách và cá tính

20 năm kể từ ngày xâm nhập thị trường Việt Nam, BMW cùng với nhà phân phối Euro Auto đã đạt được những thành quả rất tốt. Triển lãm lần này cũng đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu BMW, trong việc hình thành nên một sân chơi riêng để sánh ngang với triển lãm mà Mercedes-Benz tổ chức riêng cho mình tại Việt Nam. Đồng thời mở ra một xu hướng mới trong việc tạo ra ngày càng nhiều sân chơi dành cho những người yêu thích các thương hiệu xe Đức tại Việt Nam.


 
BMW Motorrad đã đặt chân vào Việt Nam thông qua các mẫu mô tô BMW tham gia triển lãm 

Triển lãm BMW World Xpo 2014 diễn ra từ ngày 21 đến hết ngày 24.8.2014 tại Vincom Mega Mall – Royal City, Hà Nội. 

 
Mẫu mô tô "thị trường" BMW S1000RR 

Dàn xe BMW tham gia Hành trình xuyên Việt góp mặt tại triển lãm:

 

 

 
Thái Nguyễn

>> BMW ‘dồn lực’ cho phân khúc SUV
>> BMW sắp trình làng ‘siêu xe’ hybrid mới
>> BMW trình làng 160 chiếc X1 phiên bản Exclusive Sport
>> BMW M6 GranCoupe PD6XX độ cực chất
>> BMW X5 2014 ra mắt, giá từ 3,648 tỉ đồng
>> BMW đưa công nghệ xDrive lên M235i Coupe
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.