Cầu thủ Bayern Munich phấn khích cầm lái Audi

25/08/2014 11:05 GMT+7

Nhà đương kim vô địch Bundesliga - Bayern Munich rất phấn khích với dàn xe mới của Audi và tham gia chương trình đào tạo lái xe an toàn do hãng xe Đức tổ chức tại Neuburg.

Nhà đương kim vô địch Bundesliga - Bayern Munich rất phấn khích với dàn xe mới của Audi và tham gia chương trình đào tạo lái xe an toàn do hãng xe Đức tổ chức tại Neuburg.

>> Xe nguyên thủ: Sự lên ngôi bất ngờ của Audi >> Trải nghiệm cảm giác sau tay lái Audi A8L 2014 >> Phân khúc xe sang, chọn Audi A8L, Mercedes-Benz S500L hay BMW 7-series? Một ngày sau chiến thắng mở màn mùa giải Bundesliga 2014-2015 trước đối thủ Wolfsburg, dàn sao Bayern Munich tiếp tục đón nhận niềm vui khi được hãng xe Audi bàn giao dàn xe mới, cùng với chương trình đào tạo lái xe dành riêng cho thầy trò HLV Pep Guardiola.

Dàn sao Bayern Munich trong lễ đón nhận các mẫu xe sang từ Audi

Ông Rupert Stadler, chủ tịch Hội đồng quản trị Audi đã bàn giao những chiếc xe mới cho các nhà vô địch bóng đá Đức. Ông chia sẻ: “Câu lạc bộ bóng đá Bayern Munich cũng như thương hiệu xe sang Audi, đều đã trở thành những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Chúng tôi chia sẻ cùng một khát khao thành công. Đồng hành với Audi, nhà vô địch kỷ lục của bóng đá Đức đã có chuổi thành tích rất tốt trong nhiều năm qua"

 
Hãng xe sang Audi đã đồng hành cùng câu lạc bộ Bayern Munich trong nhiều năm qua

Trong số những mẫu xe mà Audi bàn giao lần này cho dàn sao Bayern Munich, chiếc Audi RS 7 Sportback 4.0 TFSI mới được ưu chuộng nhất, khi có đến 7 cầu thủ lựa chọn mẫu xe này. Chiếc Audi RS 6 Avant 4.0 TFSI đều được những tên tuổi lớn của “Hùm xám” lựa chọn. 

 
Thomas Muller, cầu thủ vừa nổ súng trong trận mở màn của Bayern Munich ký tặng các fan hâm mộ

Trong đó có 3 các nhà vô địch thế giới là hậu vệ Philipp Lahm, thủ thành Manuel Neuer và tiền đạo Thomas Muller. Huấn luyện viên Pep Guardiola cũng lựa chọn cho mình mẫu Avant thể thao này. 

Thomas Muller phấn khích trải nghiệm các mẫu xe sang Audi

Không chỉ chuyên nghiệp trên sân bóng, các cầu thủ Bayern cũng xử lý rất tốt các tình huống khi tham gia chương trình đào tạo lái xe tại trung tâm Neuburg của Audi. Các cầu thủ lần lượt được trải nghiệm cảm giác lái trên mẫu xe Audi R8. 

 
Tiền vệ Thiago Alcantara (bên phải) tỏ ra khá hứng thú với Audi R8

Bên cạnh đó, các cầu thủ còn tham gia một khóa học offroad cùng với mẫu xe Audi A6. Tất cả đều tỏ ra khá ấn tượng với công nghệ dẫn động quattro của Audi khi lái xe đi qua các địa hình khác nhau.

 
HLV Pep Guardiola cũng tham gia cùng các học trò

Từ năm 2002 đến nay, nhà vô địch kỷ lục của bóng đá Đức đã liên tục tham gia các khóa huấn luyện lái xe của Audi. Thương hiệu xe hơi này cũng đã cung cấp 50 chiếc xe cho các cầu thủ Bayern Munich.

Trần Hoàng 
Ảnh: Audi

>> Audi công bố giá bán dòng thể thao 2 cửa TT thế hệ mới >> Audi A3 Sportback E-Tron sẵn sàng lăn bánh >> Audi A8L mới có giá từ 4,4 tỉ đồng >> Audi nâng cấp RS7 Sportback 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.