Lái thử Lamborghini Gallardo, 1 thanh niên tử vong

30/08/2014 08:05 GMT+7

Một thanh niên tại New York hôm 29.8 đã tử vong sau khi lái chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 đâm thẳng vào lan can đường cao tốc.

Một thanh niên tại New York hôm 29.8 đã tử vong sau khi lái chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 đâm thẳng vào lan can đường cao tốc.

>> Cây ngã đè... siêu xe
>> Đột nhập hang ổ "Siêu bò" Lamborghini
>> Dàn siêu sao và siêu xe chào đón Fast and Furious 6 

Nạn nhân là chàng trai 18 tuổi Samuel Shepard đã thiệt mạng sau khi “mất kiểm soát” chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 trên một con đường cao tốc ở khu vực Mount Sinai, New York (Mỹ).

 
Siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 bị hư hỏng nặng sau vụ t nạn - Ảnh: Newsday

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2 giờ 25 phút sáng ngày thứ sáu 29.8 và hiện cảnh sát vẫn chưa xác định được tốc độ mà “siêu bò” di chuyển khi xảy ra tai nạn.

Tuy nhiên, Carscoops dẫn lời một cảnh sát địa phương cho biết tốc độ mà Shepard lái chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 hẳn “rất nhanh”.

 
Siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 - Ảnh: Carbuzz

Chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 bị nạn thuộc sở hữu của người đàn ông 49 tuổi Michael Power, một người bạn của Shepard và gia đình chàng trai xấu số này, và cũng chính Power đã đề nghị Shepard lái thử chiếc siêu xe này khi gặp Shepard ở bãi đỗ xe.

Mặc dù ngồi kế bên Shepard song Power chỉ bị thương nhẹ, không ảnh hưởng đến tính mạng và đã được đưa đến điều trị tại 1 bệnh viện địa phương.

An Huy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.