Lowenstein độ Mercedes E63 AMG: đẹp dáng, đáng gờm

08/09/2014 06:15 GMT+7

Với một số thay đổi về kiểu dáng và tinh chỉnh hiệu xuất động cơ... hãng độ Lowenstein biến chiếc Mercedes-Benz E63 AMG thành “thiên nga” với sức mạnh sánh ngang siêu xe.

Với một số thay đổi về kiểu dáng và tinh chỉnh hiệu xuất động cơ... hãng độ Lowenstein biến chiếc Mercedes-Benz E63 AMG thành “thiên nga” với sức mạnh sánh ngang siêu xe.

>> Mercedes-Benz ‘lột xác’ C-Class với gói độ AMG
>> Xe mui trần Mercedes-Benz SL 2014 phiên bản “độ” AMG Sport

Hãng độ xe danh tiếng nước Đức vừa tung ra bản độ Mercedes-Benz E-LM63-700 được “mổ xẻ” từ chiếc E63 AMG của thương hiệu “ngôi sao ba cánh”.

 
Loewenstein không chỉ “lột xác” Mercedes-Benz E-LM63-700 mà còn gia tăng sức mạnh động cơ

Loewenstein đã mất gần cả tháng trời để tân trang cho bản độ bản độ Mercedes-Benz E-LM63-700. Chiếc Mercedes-Benz E63 AMG đã được hãng hạ thấp gầm xe khoảng 25 mm với việc thay thế những lò xo giảm chấn mới cho hệ thống treo phía trước và phía sau. Ngoài ra, hãng độ còn trang bị một bộ vành RennSport Loewenstein 20 inch sử dụng lốp Michelin Super Sport.


Gầm xe được hạ thấp, đi kèm bộ mâm mới khá phong cách

Bên cạnh đó, với tiêu chí “chiếc xe không chỉ nhanh mà còn phải nhanh hơn nữa”. Từ động cơ V8 nguyên bản có dung tích 5.5 lít, công suất 525 mã lực trên chiếc E63 AMG, Loewenstein đã thay thế bộ lọc gió thể thao mới, lập trình lại hệ thống ECU cùng một số điều chỉnh khác giúp xe có khả năng tăng tốc nhanh hơn.

 
Những thay đổi từ động cơ giúp khả năng tăng tốc của Mercedes-Benz E-LM63-700 "ngang ngửa" siêu xe Lamborghini Aventador

Vì thế, bản độ Mercedes-Benz E-LM63-700 sau khi hoàn thành nâng sức mạnh sánh ngang các dòng siêu xe với công suất 720 mã lực và mô men xoắn 1.049 Nm. Thông số này tương đương với động cơ V12 dung tích 6.5 lít của Lamborghini Aventador đạt được.

Hãng độ Loewenstein không công bố chi tiết thay đổi bên trong động cơ và cho biết đã thực hiện những thay đổi giúp động cơ chiếc E63 AMG nguyên bản không chỉ đủ sức cạnh tranh mà còn thách thức nhiều mẫu siêu xe khác.

Gia Bảo
Ảnh: Topspeed

>> BMW M6 GranCoupe PD6XX độ cực chất
>> Lexus RC F 'trẻ khỏe' hơn với gói độ carbon
>> Gắn thiết bị hạn chế tốc độ lên xe
>> Sao Hollywood chơi xế độ
>> Người đẹp hờ hững bên xế độ Wit Tuning
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.