Honda City thế hệ mới ra mắt, giá từ 552 triệu đồng

09/09/2014 11:15 GMT+7

Mẫu sedan cỡ nhỏ City thế hệ thứ tư tiếp tục láp ráp trong nước được Honda Việt Nam ra mắt sáng 9.9 tại Hà Nội với nhiều cải tiến về kiểu dáng, tính năng.

Mẫu sedan cỡ nhỏ City thế hệ thứ tư tiếp tục láp ráp trong nước được Honda Việt Nam ra mắt sáng 9.9 tại Hà Nội với nhiều cải tiến về kiểu dáng, tính năng.

>> Honda City mới sắp ra mắt: Liệu sao có đổi ngôi?
>> Honda City, đối thủ mới ở phân khúc sedan cỡ nhỏ

 
Honda City mới tiếp tục láp ráp trong nước với nhiều cải tiến về kiểu dáng và tính năng

Honda City thế hệ thứ tư láp ráp trong nước tiếp tục phát triển thiết kế kiểu dáng khí động học, phong cách thể thao. Đầu xe nổi bật với ốp lưới tản nhiệt mạ crôm và cụm đèn pha được kết nối với nhau. Thân xe kết hợp giữa phong cách dòng xe coupe cùng đường gân khỏe khoắn vuốt từ cửa trước tới đèn hậu, đèn hậu mở rộng sang nắp cốp xe và gắn kết với thanh trang trí mạ crôm. Xe được trang bị ăng ten kiểu vây cá mập.

Đáng chú ý là chiều dài cơ sở của xe tăng thêm 50 mm, trần xe nâng cao 30 mm so với thế hệ trước, giúp cabin rộng hơn, khoang hàng lý dung tích lớn 536 lít (485 lít và 51 lít khoang phụ dưới sàn).


Nội thất Honda City mới hiện đại và rộng rãi hơn thế hệ trước

City mới được trang bị các tiện ích như chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu, lẫy số chuyển tay trên vô lăng, chế độ thoại rảnh tay, đầu CD, kết nối AUX, USB, radio AM/FM, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. Hệ thống an toàn với chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD)… là những trang bị tiêu chuẩn trên City mới.

Được phát triển dựa trên động cơ xăng thế hệ cũ là loại 1.5 lít SOHC i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, công suất 118 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT (với chế độ sang số tay và lẫy số tích hợp trên vô lăng).


Động cơ xăng trên City mới phát triển từ thế hệ cũ 1.5 lít SOHC i-VTEC, 4 xy lanh, công suất 118 mã lực

Honda City mới được phân phối ra thị trường từ ngày 9.9 với giá bán đề xuất 552 triệu đồng cho bản số sàn và 599 triệu đồng đối với bản số vô cấp, giúp khách hàng có thêm lựa chọn trong phân khúc B, bên cạnh các đối thủ Toyota Vios, Ford Fiesta sedan hay Nissan Sunny.

Honda Việt Nam cho biết City thế hệ trước ra mắt hồi giữa năm 2013 đã đạt được thành công vượt mong đợi của hãng với hơn 3.000 xe được bán ra trong vòng 1 năm.

Thế Giới Xe sẽ sớm có bài đánh giá mẫu xe Honda City thế hệ mới trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.