Rèn kỹ năng lái xe cùng Mercedes-Benz tại Đà Nẵng

16/09/2014 06:00 GMT+7

Lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng, 17 mẫu xe sẽ được thương hiệu ngôi sao ba cánh mang đến chương trình “Lái và trải nghiệm Mercedes-Benz 2014”.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng, 17 mẫu xe sẽ được thương hiệu ngôi sao ba cánh mang đến chương trình “Lái và trải nghiệm Mercedes-Benz 2014”.

>> Test xe Mercedes trên đường băng sân bay
>> ‘Gã cơ bắp’ Mercedes-Benz G 300 CDI Professional về Việt Nam
>> Cận cảnh siêu xe Mercedes SLS AMG 2014 tại Việt Nam
>> Thêm tiện nghi, Mercedes-Benz S500L có giá mới 4,7 tỉ đồng

Khác với những lần tổ chức trước đây luân phiên Hà Nội và TP.HCM, chương trình "Lái và trải nghiệm Mercedes-Benz" năm nay sẽ đến với khách hàng miền Trung khi được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 19-21.9.


Chương trình Lái và trải nghiệm Mercedes-Benz 2014 sẽ diễn ra tại thành phố Đà Nẵng

Hãng xe Đức tại Việt Nam sẽ mang đến 17 mẫu xe gồm nhiều dòng như Mercedes-Benz CLA 200, SLK 350, G 300 Professional, S 400… để người tham gia trải nghiệm qua các địa hình được mô phỏng theo 7 cung đường hiểm trở của các vùng miền ở Việt Nam.

Đây là dịp để người tham gia trang bị thêm kiến thức cơ bản về lái xe an toàn, hiểu rõ các công nghệ trên xe và cách xử lý những tình huống nguy hiểm khi lái xe trong điều kiện thực tế.


Các bài trải nghiệm lần này sẽ mô phỏng 7 cung đường hiểm trở của các vùng miền ở Việt Nam

Năm nay, người tham gia sẽ trải qua 3 nội dung chính của khóa học, bao gồm: Kỹ năng lái offroad qua 7 dạng địa hình khác nhau, kỹ năng sử dụng hệ thống ABS/BAS (hiệu ứng ma sát không đều) và kỹ năng đổi làn đường trên bề mặt trơn trượt (cảm nhận hệ thống ESP & Pre-Safe).

Trải qua 10 năm tổ chức, chương trình Lái và trải nghiệm Mercedes-Benz được xem như khóa huấn luyện toàn diện, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành dành cho khách hàng yêu thích dòng xe Mercedes-Benz tại Việt Nam.


Chương trình Lái và trải nghiệm Mercedes-Benz đã huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 2.500 người tham gia tại Việt Nam

Đến nay, chương trình Lái và trải nghiệm Mercedes-Benz đã huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 2.500 người tham gia trên toàn quốc. Chương trình năm nay dự kiến sẽ huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 300 khách mời tại miền Trung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.