Đính 1 triệu viên pha lê lên xe hơi

27/09/2014 18:15 GMT+7

(TNO) Một nữ sinh người Nga đã thu hút sự chú ý trên đường phố London (Anh) khi lái chiếc xe hơi đính 1 triệu viên pha lê Swarovski.

(TNO) Một nữ sinh viên người Nga đã thu hút sự chú ý trên đường phố London (Anh) khi lái chiếc xe hơi đính 1 triệu viên pha lê Swarovski.

Sở hữu một chiếc Mercedes CLS 350 nhưng Daria Radionova tỏ ra không hài lòng với chiếc xe sang này chút nào. Cô muốn một điều gì đó độc đáo và đặc biệt hơn.

Vì vậy, nữ sinh viên 21 tuổi đã bỏ ra 20.000 bảng Anh để phủ lên chiếc xe hơi sang trọng của mình 1 triệu viên pha lê Swarovski.

Chiếc xe lấp lánh thường đậu bên ngoài khách sạn Levin ở Knightsbridge, phía tây London. Đây là nơi tụ tập của những thanh niên Ả Rập giàu có, những người thường xuyên lượn lờ trong những chiếc siêu xe sặc sỡ trong suốt mùa hè.

Daria Radionova đã tuyển một nhóm thợ đến từ Nga để giúp cô hoàn thành dự án, với 12 giờ làm việc mỗi ngày suốt hai tháng ròng rã.

"Tôi thực sự hài lòng với diện mạo mới của chiếc xe và muốn lái nó đi vòng vòng", Radionova nói.

Làm sạch xe không phải là một vấn đề, một miếng bọt biển và xà phòng là có thể mang lại cho nó một vẻ ngoài lấp lánh.

Radionova cho biết, cô luôn mang theo một túi pha lê trên xe như thể phụ tùng thay thế, đề phòng trường hợp có một viên nào đó chẳng may rớt ra.

Oddity Central dẫn nguồn từ Independent.co.uk cho hay chiếc xe có một không hai này nhận được nhiều sự quan tâm của người đi đường. Họ thường trầm trồ, xuýt xoa và dừng lại chụp ảnh khi thấy chiếc xe pha lê đậu ở đâu đó.

Tuy nhiên, một số người thì cho rằng xài tiền như vậy là quá lãng phí và không cần thiết.

Trước những lời bình luận này, chủ nhân của nó dường như không mấy quan tâm và cho biết sẽ lên kế hoạch làm từ thiện khi bán xe.

Khánh Lâm

>> Xe hơi mạ... răng giả
>> Phá xe hơi để cứu mèo
>> Trộm xe hơi, trả em bé
>> Xe hơi bằng gỗ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.