Sao Manchester City làm đại sứ thương hiệu Nissan

11/10/2014 11:35 GMT+7

Tiền vệ nổi tiếng Yaya Toure của câu lạc bộ bóng đá Manchester City vừa trở thành đại sứ thương hiệu cho Nissan trong chiến dịch quảng bá hãng xe này trên toàn cầu.

Tiền vệ nổi tiếng Yaya Toure của câu lạc bộ bóng đá Manchester City vừa trở thành đại sứ thương hiệu cho Nissan trong chiến dịch quảng bá hãng xe này trên toàn cầu.

>> Bỏ Audi Q7, Di Maria đến Manchester United bằng Chevrolet Orlando >> Benzema đến sân tập bằng siêu xe Bugatti Veyron >> Top 10 mẫu xe được cầu thủ Ngoại hạng Anh chuộng nhất >> Những cầu thủ ‘sắm vai’ ông chủ Bugatti Veyron

Với bản hợp đồng vừa ký kết giữa hai bên, bắt đầu từ tháng 2.2015, tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ tham gia vào các chiến dịch quảng cáo cho UEFA Champions League trong đó có sự đồng hành của hãng xe Nissan. Đồng thời, Yaya Toure sẽ hợp tác với Nissan như một phần trong chiến dịch, tăng cường việc trải nghiệm của các fan bóng đá qua cuộc thi Goal of the Week…

Yaya Toure khoác lên mình chiếc áo Nissan trong buổi lễ ký kết hợp giữa hai bên

Cùng với việc Nissan vừa trở thành nhà tài trợ cho giải vô địch bóng đá châu Phi lần thứ 30 (Africa Cup of Nations), Yaya Toure sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch quảng bá thương hiệu của Nissan tại lục địa đen.

“Tôi rất tự hào khi được hợp tác với Nissan thông qua hai giải bóng đá UEFA Champions League và Africa Cup of Nations 2015. Tôi đã từng giành nhiều danh hiệu trong sự nghiệp thi đấu. Tuy nhiên, tôi rất muốn vô địch cùng đội tuyển quốc gia tại giải  Africa Cup of Nations sắp tới” - Yaya Toure chia sẻ.

Yaya Toure đã có hơn 80 lần khoác áo đội tuyển Bờ Biển Ngà, mới đây anh còn được bầu chọn làm đội trưởng của đội tuyển quốc gia nước này.

Yaya Toure trong màu áo đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà
Về phía Nissan, với kế hoạch đẩy mạnh sự phát triển tại thị trường xe hơi Châu Phi. Việc hợp tác với một ngôi sao bóng đá nổi tiếng của lục địa đen như Yaya Toure được cho là hướng đi rất hiệu quả. Ông Takashi Hata, phó chủ tịch chi nhánh Nissan tại châu Phi, Trung Đông và Ấn Độ, cho biết:  “Mối quan hệ hợp tác với Yaya Toure sẽ mang Nissan đến gần với người hâm mộ tại châu Phi hơn, từ đó củng cố hình ảnh thương hiệu của hãng xe Nhật”.
Những năm gần đây, Nissan đẩy mạnh hợp tác với các câu lạc bộ bóng đá, cầu thủ nổi tiếng
Giống như các hãng xe sang của Đức như Audi, Mercedes-Benz… những năm gần đây Nissan cũng đẩy mạnh việc hợp tác với các câu lạc bộ, cầu thủ nổi tiếng trong làng túc cầu thế giới nhằm quảng bá thương hiệu và hình ảnh của hãng.

Trước Yaya Toure, hãng xe Nhật còn hợp tác với tiền vệ Andres Iniesta và hậu vệ người Brazil - Thiago Silva trong vai trò đại sứ thương hiệu.

Hoàng Cường
(theo Autoevolution)
>> Sao Hollywood chơi xế độ >> Siêu xe “ứng” với siêu sao >> Dàn siêu sao và siêu xe chào đón Fast and Furious 6 >> Bộ sưu tập xe của sao Hollywood
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.