Sao MU không ‘mặn mà’ với xe Chevrolet

30/10/2014 11:35 GMT+7

Dù Chevrolet đã trở thành nhà tài trợ chính thức của câu lạc bộ Manchester United, nhưng các ngôi sao của đội bóng này vẫn không mấy “mặn mà” với dàn xe mang thương hiệu này.

Chevrolet đã trở thành nhà tài trợ chính thức của câu lạc bộ Manchester United, nhưng các ngôi sao của đội bóng này vẫn không mấy “mặn mà” với dàn xe mang thương hiệu này.

>> Benzema đến sân tập bằng siêu xe Bugatti Veyron
>> Top 10 mẫu xe được cầu thủ Ngoại hạng Anh chuộng nhất
>> Bỏ Audi Q7, Di Maria đến Manchester United bằng Chevrolet Orlando

Sau khi chính thức trở thành nhà tài trợ chính của đội bóng giàu thành tích nhất xứ sương mù - Manchester United kể từ năm 2012. Khi mùa giải 2014-1015 vừa mới khởi tranh, Chevrolet đã chuyển hẳn một “đội hình” xe hơi gồm 15 mẫu xe khác nhau đến “đại bản doanh” của nội bóng này để tài trợ cho việc đi lại của các ngôi sao như: Robin Van Persie, Wayne Rooney, Ryan Giggs… nhưng xem ra dàn sao của “Quỷ đỏ” chẳng mấy mặn mà.


Tiền vệ Angel Di Maria bên cạnh chiếc Corvettes Stingrays khi mới chuyển đến đầu quan cho MU

Trái ngược với cảnh những siêu xe Chevrolet Camaros, Corvettes Stingrays… “nằm phủ bụi”  trong bãi xe của khu tập luyện Carrington. Những mẫu xe khác như Porsche Panamera, Range Rover… lại rất được dàn sao MU yêu thích.


Tiền đạo Chicharito (khi còn thi đấu cho MU) bên dàn xe Chevrolet tại khu tập luyện Carrington

Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp tiền đạo Robin Van Persie dạo phố bên cạnh chiếc Porsche Panamera, trong khi đội trưởng Wayne Rooney lại tỏ ra rất thích thú mỗi khi lái chiếc Overfinch Range Rover đến sân tập. Ngay cả trợ lý huấn luyện viên Ryan Giggs của MU cũng lái một chiếc Range Rover. Những ngôi sao khác như tiền vệ tóc xù Marouane Fellaini lại được xem như tín đồ của thương hiệu “ngôi sao ba cánh” khi vừa tậu một chiếc Mercedes-Benz ML.


Robin Van Persie dạo phố bên chiếc Porsche Panamera

Chỉ duy nhất vị thuyền trưởng của MU, huấn luyện viên Louis Van Gaal và hậu vệ Rafael lái chiếc Chervolet Captiva. Tuy nhiên chiếc xe mà chiến lược gia người Hà Lan đang sử dụng lại không nằm trong diện tài trợ của Chervolet, mà chính “ngài tuy-líp thép” đã tự mình dốc hầu bao ra mua.


Hậu vệ Rafael cầm lái chiếc Chervolet Captiva

Đây quả là thông tin không vui trong chiến lược quảng bá của Chervolet. Bởi thương hiệu xe Mỹ đã chi đến 47 triệu bảng Anh mỗi năm để logo Chervolet xuất hiện trên áo đấu MU. Tuy nhiên có chăng cũng chỉ “thiên trách kỷ, hậu trách nhân” trong hợp đồng tài trợ được hai bên kí kết, Chervolet đã không lồng vào điều khoản bắt buộc các ngôi sao MU phải sử dụng xe của họ khi đến sân tập.


Hợp đồng tài trợ giữa Chervolet và MU được ký kết vào năm 2012 khi vẫn còn HLV huyền thoại Alex Ferguson

Được biết những chiếc xe hơi mà Chervolet gửi tới trung tâm tập luyện của MU chỉ được các nhân viên huấn luyện ở đây sử dụng. Đại diện của Chervolet cũng khẳng định rằng các cầu thủ không bắt buộc phải lái những chiếc xe được tài trợ và điều đó là hoàn toàn tự nguyện.


Tiền đạo Wayne Rooney tỏ ra rất thích thú mỗi khi cầm lái chiếc Overfinch


Trợ lý huấn luyện viên Ryan Giggs của MU cũng lái một chiếc Range Rover

Hoàng Cường

(Theo Autoevolution)

>> Sao Manchester City làm đại sứ thương hiệu Nissan
>> Dàn sao Việt phấn khích sau tay lái Audi R8 V10
>> Những cầu thủ ‘sắm vai’ ông chủ Bugatti Veyron
>> Cầu thủ Bayern Munich phấn khích cầm lái Audi
>> Sao Hollywood chơi xế độ
>> Siêu xe “ứng” với siêu sao
>> Dàn siêu sao và siêu xe chào đón Fast and Furious 6
>> Bộ sưu tập xe của sao Hollywood
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.