Lexus khơi dậy đam mê với mẫu concept LF-LC

19/11/2014 10:15 GMT+7

Tốn không ít giấy mực của báo chí từ khi âm thầm về Việt Nam tham dự Vietnam Motor Show 2014, sáng nay mẫu xe Lexus LF-LC concept đã chính thức ra mắt khách hàng Việt.

Tốn không ít giấy mực của báo chí từ khi âm thầm về Việt Nam tham dự Vietnam Motor Show 2014, sáng nay mẫu xe Lexus LF-LC concept đã chính thức ra mắt khách hàng Việt.

>> Vietnam Motor Show 2014 chính thức khai màn
>> Vietnam Motor Show 2014: ‘Cú hích’ cho thị trường ô tô cuối năm

Xuất hiện cùng với 6 mẫu xe khác của thương hiệu xe sang Lexus tại triển lãm lần này, thế nhưng LF-LC mới chính là mẫu xe tạo được nhiều sự chú ý nhất đối với khách hàng và giới truyền thông. Thậm chí, mẫu xe này còn làm lu mờ luôn màn xuất hiện của tân binh GX460.

 


Lexus đã vén bức màn bí mật mang tên LF-LC tại triển lãm Vietnam Motor Show 2014

Điều này không quá khó hiểu, bởi kiểu dáng hấp dẫn của mẫu xe này thực sự khiến người xem không thể rời mắt. Sự kết hợp giữa những đường cong gợi cảm mang lại dáng vẻ đậm chất thể thao cho Lexus LF-LC. Trong đó, tính sáng tạo được các kỹ sư Lexus thể hiện rõ trong thiết kế của hệ thống lưới tản nhiệt, hốc hút gió, đèn pha, đèn hậu của xe.


Kiểu dáng thiết kế của Lexus LF-LC concept thực sự khiến người xem không thể rời mắt


Dù là mẫu xe ý tưởng, thế nhưng LF-LC được Lexus giới thiệu với những công nghệ hàng đầu của hãng. Trong đó phải kể đến hệ dẫn động hybrid với một động cơ xăng V8, dung tích 5.0 lít và mô-tơ điện cho  tổng công suất lên đến 499 mã lực.


Động cơ trên Lexus LF-LC Concept có khả năng sản sinh công suất 499 mã lực


Tại một số quốc gia, Lexus LF-LC không còn quá xa lạ khi mẫu xe này đã được Lexus mang đi trưng bày tại một số sự kiện quảng bá của hãng xe sang Nhật Bản. Tuy nhiên việc Lexus LF-LC concept xuất hiện tại Việt Nam được xem là một bất ngờ đối với các tín đồ đam mê ô tô, bởi đây chính là một trong những mẫu xe đình đám nhất trong thời gian qua.


Lexus cũng giới thiệu đến triển lãm lần này mẫu xe Lexus GX 460 có giá 3,766 tỉ đồng


Cùng với sự xuất hiện của LF-LC concept, tại triển lãm lần này, Lexus cũng giới thiệu mẫu Lexus GX 460 có giá 3,766 tỉ đồng. Bên cạnh 5 mẫu xe đã được thương hiệu này giới thiệu vào kỳ triển lãm năm ngoái là LS 460L, GS 350, ES 350, LX 570 và RX 350.

Trần Hoàng
Ảnh: Thái Nguyễn

>> Những mẫu xe sắp lên sàn diễn Vietnam Motor Show 2014
>> 18 thương hiệu xe góp mặt tại Vietnam Motor Show 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.