Suzuki Ertiga có giá 599 triệu đồng tại Việt Nam

19/11/2014 16:05 GMT+7

Mẫu xe Ertiga có khoang nội thất rộng rãi không thua kém một chiếc MPV, vừa được Suzuki ra mắt tại Vietnam Motor Show 2014 với giá bán 599 triệu đồng.

Mẫu xe Ertiga có khoang nội thất rộng rãi không thua kém một chiếc MPV, vừa được Suzuki ra mắt tại Vietnam Motor Show 2014 với giá bán 599 triệu đồng.

>> Vietnam Motor Show 2014: Vắng mợ nhưng chợ vẫn đông
>> Vietnam Motor Show 2014 chính thức khai màn

Trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2014, hãng xe Suzuki trình làng công chúng tham quan mẫu xe Ertiga với thiết kế khá đặc biệt, dù có kích thước nhỉnh hơn một chút so với các mẫu sedan phân khúc B nhưng lại sở hữu thiết kế 5+2 chỗ ngồi và khoang hành lý mở rộng.


Mẫu xe Suzuki Ertiga có thiết kế 5+2 chỗ

Ertiga có thiết kế 5+2 chỗ, dường như Suzuki muốn hướng Ertiga đến phân khúc MPV hơn là sedan hạng B. Với khoảng sáng gầm xe 185 mm, chiều dài cơ sở tới 2.740 mm đưa mẫu xe này đến gần hơn với Toyota Innova (2.750mm) của phân khúc MPV dù kích thước tổng thể thua kém khá nhiều.

Với chiều dài cơ sở lý tưởng, không gian nội thất Ertiga rộng rãi, thoải mái. Ngay cả hàng ghế thứ 3 cũng được thiết kế rộng rãi cả về chiều ngang lẫn chiều dọc. Hàng ghế thứ 2 và 3 đều có thể gập gọn dễ dàng giúp mở rộng khoang hành lý. Với 2 dàn lạnh độc lập, không khí bên trong Ertiga sẽ dễ dàng lưu thông và tăng khả năng làm mát tới mọi ngóc ngách trong xe.


Nội thất rộng rãi là ưu điểm của mẫu xe Suzuki Ertiga

Được biết, hệ thống khu gầm của Ertiga được Suzuki phát triển dựa trên chiếc Swift với một số cải tiến mang tới trọng lượng nhẹ và chắc chắn hơn. Suzuki cho biết điểm nổi bật của khung gầm này là khả năng ổn định, cảm giác lái tốt hơn.

Sức mạnh của Ertiga được bổ sung bởi động cơ xăng có dung tích 1.4 lít cho công suất 95 mã lực và mô men xoắn cực đại 130 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 4 cấp truyền dẫn năng lượng cho hai bánh sau. Theo số liệu của hãng xe Nhật tại Việt Nam, Ertiga có mức tiệu thụ nhiên liệu trung bình 6,25 lít/100 km.


Suzuki Ertiga trang bị động cơ xăng 1.4 lít công suất 95 mã lực

Suzuki Ertiga được bán ra thị trường Việt Nam trong thời gian tới với mức giá khởi điểm 599 triệu đồng. Ertiga là mẫu xe được Suzuki nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Ấn Độ với tùy chọn 5 màu sơn và một số trang bị an toàn cần thiết. Ưu điểm lớn nhất của chiếc xe này là nội thất rộng rãi và rẻ hơn một chút so với một số mẫu xe trong phân khúc MPV.

Phong Trần
Ảnh: Độc Lập
>> Bóng hồng ‘điệu đà’ bên ‘xế sang’ tại Vietnam Motor Show 2014
>> Lexus khơi dậy đam mê với mẫu concept LF-LC
>> Những mẫu xe sắp lên sàn diễn Vietnam Motor Show 2014
>> Vietnam Motor Show 2014: ‘Cú hích’ cho thị trường ô tô cuối năm
>> 18 thương hiệu xe góp mặt tại Vietnam Motor Show 2014
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.