Ducati Diavel độ carbon tại Việt Nam: ‘Mãnh thú lột xác’

03/12/2014 10:45 GMT+7

“Mãnh thú” Ducati Diavel của một tín đồ đam mê mô tô tại Việt Nam đã thực sự “lột xác” sau khi được đầu tư gần 500 triệu đồng để trang bị hàng loạt đồ chơi nhập từ nước ngoài.

“Mãnh thú” Ducati Diavel của một tín đồ đam mê mô tô tại Việt Nam đã thực sự “lột xác” sau khi được đầu tư gần 500 triệu đồng để trang bị hàng loạt đồ chơi nhập từ nước ngoài.

>> Ducati Diavel 2015 giá từ 675 triệu đồng
>> Ghìm cương ‘mãnh thú’ Ducati Hyperstrada 2014

Rời khỏi “lò độ xe” tại TP.Hồ Chí Minh, “mãnh thú” Ducati Diavel phiên bản 2013 sở hữu một diện mạo khá độc đáo, khi khoác lên mình lớp áo mới được làm từ vật liệu sợi carbon. Bên cạnh đó, việc thay đổi một số chi tiết bên ngoài, khiến không ít người lầm tưởng mẫu xe này với “hậu bối” Diavel 2015 vừa được Ducati Việt Nam ra mắt hồi tháng 10 vừa qua.


“Mãnh thú” Ducati Diavel độ carbon tại Việt Nam

Phiên bản độ này đã được lắp đặt hệ thống đèn pha full LED giống như bản Diavel 2015, trong khi đó, cụm đèn hậu được thay đổi lại hoàn toàn với những dải đèn sắc nét chạy song song ôm gọn phần đuôi xe. Ngoài ra, chủ nhân của chiếc xe còn gắn thêm bộ đèn phụ dạng LED ở hai bên hông và vè chắn bùn phía trước.


Ducati Diavel khoác lên mình “bộ áo” được làm từ vật liệu sợi carbon


Đặc biệt, các chi tiết như bao tay lái, tay thắng, cần số, chân chống xe … đều được lắp đặt phụ kiện nhập khẩu từ thương hiệu Rizoma nổi tiếng của Italy dành riêng cho mẫu xe Diavel. Bên cạnh đó, chủ nhân của chiếc xe cũng biết cách tạo điểm nhấn với bộ nồi có nắp bằng kính viền đỏ, có thể thấy rõ các chi tiết bên trong khi động cơ vận hành, đi kèm bộ ống xả Termignoni và bộ mâm 17 inch được phủ màu sơn đỏ khá nổi bật.


Hầu hết các chi tiết trên xe đều được lắp đặt “đồ chơi” hàng hiệu


Để phục vụ cho các chuyến đi xa, chủ nhân của chiếc Ducati Diavel 2013 độ carbon còn lắp đặt thêm một camera hỗ trợ thẻ nhớ micro, hệ thống định vị GPS tích hợp trên màn hình Zumo 590LM kích thước 5 inch chống chói.


Chiếc xe còn được trang bị hệ thống định vị GPS, màn hình Zumo 590LM

Trái ngược với những thay đổi kiểu dáng bên ngoài, “trái tim mãnh thú” Ducati Diavel 2013 độ carbon vẫn giữ nguyên khối động cơ Testastretta, góc nghiêng 11 độ dung tích 1.198 phân khối. Động cơ này giúp Diavel đạt công suất 162 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 127 Nm tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, theo thông số từ Ducati công bố.


Động cơ trên Ducati Diavel 2013 độ vẫn được giữ nguyên


Tuy nhiên, theo yêu cầu của chủ xe, nhóm “thợ độ” tại TP.HCM đã điều chỉnh lại bộ điều khiển ECU để giúp chiếc xe vận hành êm ái hơn, đồng thời hạn chế tình trạng giật cục khi chạy ở tốc độ thấp.

Để tạo nên diện mạo độc đáo cho chiếc Ducati Diavel 2013, chủ nhân của chiếc xe này đã bỏ ra đến 500 triệu đồng để “tậu” đồ chơi, đồng thời phải chờ đợi hàng tháng trời để nhập từng thiết bị phụ tùng từ nước ngoài về Việt Nam. Trong đó, riêng “bộ áo” làm từ vật liệu sợi carbon đã ngốn gần 200 triệu đồng.

Ảnh chi tiết Ducati Diavel độ carbon tại Việt Nam:


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.