9 chiếc xe trong 'Điệp viên 007' bị đánh cắp

11/12/2014 07:05 GMT+7

Một vụ mất cắp lịch sử trong điện ảnh vừa xảy ra tại Đức khi 9 chiếc xe phục vụ những cảnh quay trong Spectre, phần mới của “Điệp viên 007” bị đánh cắp.

Một vụ mất cắp lịch sử trong điện ảnh vừa xảy ra tại Đức khi 9 chiếc xe phục vụ những cảnh quay trong Spectre, phần mới của “Điệp viên 007” bị đánh cắp.

>> Lộ diện Aston Martin DB10 tham gia phim “Điệp viên 007” mới
>> ‘Chê’ Mercedes, David Beckham chọn Range Rover di chuyển tại TP.HCM

Để phục vụ cho việc quay phần 24 của bộ phim James Bond mang tên Spectre, nhà sản xuất đã sử dụng nhiều mẫu xe trong đó chủ yếu đến từ thương thiệu Aston Martin và Ranger Rover. Thế nhưng, mọi chuyện dường như không suôn sẻ khi mới đây 9 chiếc xe, trong đó có 5 chiếc Ranger Rover. Đây đều là những mẫu xe đặc biệt được thửa riêng để phục vụ những cảnh quay của series phim “Điệp viên 007” mới.


5 trong số 9 chiếc xe bị mất cắp là Ranger Rover

Vụ trộm xảy ra khi những chiếc xe này đang được đặt tại phim trường Dusseldord, Đức để chờ vận chuyển tới dãy Alps phục vụ việc quay phim, chụp hình. Vụ trộm này có thể sẽ làm gián đoạn việc quay phim nhưng có thể sẽ không ảnh hưởng đến ngày ra rạp của bộ phim đang được mong chờ này.


Aston Martin DB10, xe của James Bond vẫn an toàn

Hiện tại, cảnh sát Đức đang tích cực điều tra về vụ trộm táo bạo này nhưng sẽ mất khá nhiều thời gian vì bọn trộm gần như không để lại manh mối đáng giá nào. Trong lúc chờ đợi, những chiếc xe mới sẽ được gấp rút hoàn thiện để phục vụ đoàn làm phim. Rất may, chiếc Aston Martin DB10 “diễn viên” chính đóng cặp với James Bond vẫn an toàn. Có vẻ như những tay đạo chích vẫn còn kiêng dè nhân vật “điệp viên số 1” mà không dám ra tay với chiếc xe của anh.

Đức Cảnh

>> Aston Martin Lagonda ‘khoe’ chùm ảnh chạy thử
>> Aston Martin Lagonda – ‘siêu sang’ cho giới ‘siêu giàu’
>> Siêu xe Aston Martin One-77 ‘‘cũ-mà-mới’’ được rao bán
>> Range Rover 2014 dùng làm... máng cỏ nuôi cừu
>> Trải nghiệm ‘bộ tứ quý tộc Anh’ Range Rover tại TP.HCM
>> Range Rover Sport 2014 xuất hiện tại Việt Nam
>> Range Rover Evoque 2014 hộp số 9 cấp đầu tiên tại Việt Nam
>> Range Rover mui xếp: Cuộc cách mạng hay phút bốc đồng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.