Yamaha Exciter 150 mới lộ diện, người tiêu dùng ‘nói gì'

11/12/2014 08:25 GMT+7

Rất có thể Exciter 150 sẽ được Yamaha Việt Nam ra mắt vào giữa tháng 12 này đúng như mong đợi của người tiêu dùng, một số nguồn tin cho hay.

Rất có thể Exciter 150 thế hệ mới sẽ được Yamaha Việt Nam ra mắt vào giữa tháng 12 này đúng như mong đợi của người tiêu dùng, một số nguồn tin cho hay.

>> Lột xác' Yamaha Exciter 2006 tại Việt Nam
>> Yamaha trình làng Nouvo FI 2015, giá 33,9 triệu đồng

Trong vài ngày gần đây, thông tin về Exciter 150 thế hệ mới sắp được Yamaha ra mắt lại được làm nóng hơn bao giờ hết với hàng loạt hình ảnh rò rỉ. Từ hình ảnh được cho là trong nhà máy Yamaha Việt Nam tới ảnh chạy thử hay trong clip quảng cáo liên tục được cập nhật.


Hình ảnh được cho là của Exciter 150 thế hệ mới tại nhà máy Yamaha ở Việt Nam

Điều này khiến nhiều người tin tưởng hơn vào sự hiện diện thật sự của chiếc xe côn tay Exciter có động cơ 150 phân khối này. Rất có thể, mẫu xe số mà Yamaha sẽ ra mắt vào giữa tháng này chính là chiếc Exciter 2015 mà nhiều người chờ đợi. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho biết Exciter 150 hiện đã được sản xuất và sẵn sàng để bán ra thị trường với giá niêm yết trên dưới 45 triệu đồng.


Ảnh Yamaha Exciter 150 trong một cảnh quay clip quảng cáo

Từ những hình ảnh, có thể thấy Exciter 150 thế hệ mới vẫn giữ phong cách thiết kế như người anh em 135 nhưng có một số thay đổi đáng kể ở phía trước với mặt nạ, yếm xe gọn hơn. Trong khi đó phần đuôi xe hầm hố hơn với chắn bùn to nhô cao và chụp ốp xả thể thao trông như một số mẫu xe phân khối lớn. Cụm đèn xi-nhan trên mẫu xe mới được tách rời thay vì gắn liền với đèn hậu.


Mẫu xe Yamah Exciter 150 RC (màu vàng) và GP (màu xanh)

Ngay khi những hình ảnh về Exciter 150 được đăng tải, mẫu xe này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người tiêu dùng. Đa phần đều công nhận thiết kế mới khiến Exciter trông ngầu hơn, thể thao hơn nhưng chưa hài lòng về thiết kế của phần tem xe. Phần đuôi xe được nhiều người đánh giá là phá cách nhưng đều tỏ ra lo ngại với đèn xi-nhan thiết kế tách rời có thể bị gãy trong điều kiện giao thông đông đúc như Việt Nam.


Phần đuôi xe Exciter 150 thế hệ mới có đèn xi-nhan thiết kế tách rời

Luôn nằm trong top đầu về doanh số xe côn tay dưới 150 phân khối tại thị trường Việt Nam, Exciter được biết đến với phong cách thể thao, cá tính dành cho giới trẻ tương tự như dòng xe ga Nouvo. Tuy nhiên, phân khúc xe côn tay dưới 175 phân khối hiện nay đã sôi động hơn trước buộc Yamaha phải thay đổi chiến lược để cạnh tranh tốt hơn với đối thủ Suzuki Axelo và Honda MSX. Nếu những tin đồn là chính xác, Exciter 150 sẽ là bước thay đổi ấn tượng đầu tiên của Yamaha Việt Nam với dòng xe này trong vài năm trở lại đây.

Phong Trần
Ảnh: Tổng hợp

>> Động cơ ‘xanh’ Yamaha Blue Core thách thức Honda ePS
>> Ra mắt Yamaha R1 và R6 phiên bản Race Blu 2014
>> Yamaha "tấn công" thị trường Ấn Độ
>> Nên mua xe máy Yamaha hay Honda?
>> Có nên mua Yamaha Nouvo SX?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.