Dàn mô tô tiền tỉ Harley-Davidson dạo phố Sài Gòn

15/12/2014 06:35 GMT+7

Những tín đồ của Harley-Davidson vừa có màn diễu hành ấn tượng trên những chiếc mô tô “khủng” cả về độ chất lẫn giá thành trên đường phố Sài Gòn.

Những tín đồ của Harley-Davidson vừa có màn diễu hành ấn tượng trên những chiếc mô tô “khủng” cả về độ chất lẫn giá thành trên đường phố Sài Gòn.

>> Ngắm dàn xế 'khủng' Harley-Davidson ở Sài Gòn
>> Cận cảnh 'Bọ cạp chúa' Harley Bourget Scorpion RT tại Việt Nam

Vào cuối tuần qua, những người có chung niềm đam mê mô tô phân khối lớn với phong cách tự do, phóng khoáng đã tụ hội tại Sài Gòn nhân sinh nhật lần 6 của câu lạc bộ Saigon H.O.G. Hầu hết trong số họ đều đang sở hữu chiếc Harley-Davidson có thiết kế hầm hồ, động cơ mạnh mẽ với nhiều chi tiết mạ crôm sáng loáng.


Dàn mô tô Harley-Davidson diễu hành trên đường phố Sài Gòn


Saigon H.O.G là câu lạc bộ dành cho những người yêu thích Harley-Davidson tại TP.HCM. Thành lập từ năm 2008, trải sau 6 năm với gần 70 thành viên có cùng chung niềm đam mê mô tô đến từ Mỹ Harley-Davidson, “mê đường, mê xe” thích rong ruổi trên khắp các nẻo đường.

Tại Việt Nam, H.O.G được chia thành 2 tổ chức chính: Saigon Chapter và Free Chapter. Trong đó, Saigon Chapter nhận được sự hỗ trợ từ chính hãng Harley-Davidson trong các hoạt động của mình và Free Chapter là tổ chức hoạt động tự do không phụ thuộc vào nhà phân phối, đại lý của Harley-Davidson.


Saigon Free Chapter với gần 70 thành viên có cùng chung niềm đam mê mô tô Harley-Davdison


“Free Chapter” lần đầu được biết đến tại Hamburg, Đức cách đây gần 25 năm. Đến nay, đã có 70 tổ chức Free Chapter trên khắp châu Âu. Vừa qua, Saigon Free Chapter chính thức trở thành tổ chức đầu tiên tại châu Á được công nhận. Hội có mối quan hệ mật thiết và được bảo trợ bởi tổ chức Bordeaux Free Chapter, Pháp.

Nhân dịp sinh nhật lần 6 và thành lập Saigon Free Chapter, những tín đồ Harley-Davidson đã có màn diễu hành hoành tráng trên đường phố Sài Gòn trên những chiếc mô tô khủng hàng tỉ đồng.





Phong Trần
>> Bộ ba Harley CVO 2015 chính hãng về Việt Nam
>> Bộ ba Harley-Davidson Touring 2015 đổ bộ Việt Nam
>> Sắp về Việt Nam, Harley-Davidson Street 750 có gì mới?
>> Harley-Davidson và hành trình của ‘kẻ mê hoặc’ - Kỳ 2
>> Harley-Davidson và hành trình của 'kẻ mê hoặc' - Kỳ 1
>> Harley-Davidson triệu hồi dòng xe Touring 2014 vì lỗi phanh trước
>> Harley-Davidson “gây sốc” với dự án mô tô chạy điện
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.