Cận cảnh vẻ đẹp Lamborghini Huracan chính hãng tại Việt Nam

26/12/2014 06:15 GMT+7

Siêu xe Lamborghini Huracan, kẻ thay thế Gallardo vừa cặp bến Việt Nam theo đường chính nghạch. Hiện xe đang có mặt tại showroom Lamborghini Hà Nội chờ ngày ra mắt.

Siêu xe Lamborghini Huracan, kẻ thay thế Gallardo vừa cặp bến Việt Nam theo đường chính nghạch. Hiện xe đang có mặt tại showroom Lamborghini Hà Nội chờ ngày ra mắt.

>> Trong 10 tháng Lamborghini bán 3.000 chiếc Huracan
>> ‘Soi’ chi tiết siêu xe Aventador chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Geneva Motor Show 2014 hồi tháng 3, nhiệm vụ Huracan khá nặng khi phải gánh trên vai trọng trách thay thế đàn anh Gallardo - mẫu xe bán chạy nhất nhà Lamborghini với doanh số 14.022 chiếc bán ra. Tuy nhiên, chỉ trong vòng hơn nửa năm bán ra, Huracan đã chứng minh được thực lực của mình khi đạt doanh số 3.000 chiếc. Với đà tăng trưởng này Huracan có thể phá vỡ kỷ lục của đàn anh Gallardo trong thời gian ngắn hơn nhiều.


Siêu xe Lamborghini Huracan tại đại lý Lamborghini ở Hà Nội


Chính doanh số trên đã khiến thời gian giao hàng của Huracan chậm hơn dự kiến. Thông thường khách hàng phải chờ từ 6 tháng đến 1 năm mới có thể nhận xe. Chiếc Huracan tại Hà Nội là phiên bản nhập khẩu chính hãng được nhập về để chuẩn bị cho ngày khai trương đại lý đầu tiên của Lamborghini tại Việt Nam. Có cùng nhà phân phối, showroom Lamborghini sẽ nằm chung diện tích với showroom Bentley tại Hà Nội.

Huracan là tên gọi được Lamborghini đặt theo tên một chú bò tót nổi tiếng năm 1879. Xe được trang bị bộ khung monocoque từ nhôm và sợi carbon cho trọng lượng nhẹ mà vẫn đảm bảo bền chắc. Về tổng thể, xe có thiết kế tương tự như đàn anh Gallardo nhưng mang nhiều đường nét của người anh em Aventador. Rất tiếc, xe sử dụng kiểu mở cửa ngang bình thường chứ không phải cửa cắt kéo truyền thống.


Lamborghini Huracan sẽ được ra mắt chính thức trong thời gian tới


Dưới nắp ca pô Hurcan là khối động cơ V10 5.2 lít sản sinh công suất 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô men xoắn 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền tới cả 4 bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép với 3 chế độ lái Strada (bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (đua). Tài xế có thể chuyển chế độ lái ngay trên vô lăng chỉ bằng nút bấm. Sức mạnh trên cho phép Huracan tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 3,2 giây, mức tiêu thụ nhiên liệu lý thuyết 12,5 lít/100 km.

Dự kiến, Huracan cùng người anh em Aventador mới về Việt Nam sẽ được ra mắt thị trường trong nước thời gian tới. Mức giá chính hãng của Hurcan cũng như Aventador vẫn chưa được phía nhà nhập khẩu tiết lộ.

Ảnh chi tiết Lamborghini Huracan chính hãng tại Việt Nam:

Phong Trần

>> Lamborghini có thể sản xuất siêu xe Asterion hybrid
>> Novitec Lamborghini Aventador – Đẳng cấp 'độ' siêu xe
>> Lamborghini Pregunta giá 2,1 triệu đô
>> Đột nhập hang ổ "Siêu bò" Lamborghini
>> Lamborghini “úp mở” về mẫu xe mới
>> Dàn “siêu xe” Lamborghini Aventador đại náo sân bay Miami
>> Lamborghini đưa ‘siêu phẩm’ Sesto Elemento vào sản xuất
>> Lamborghini Gallardo đấu với Lamborghini Gallardo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.