‘Bắt bệnh’ về lốp cho hơn 50 ô tô tại TP.HCM

28/12/2014 11:25 GMT+7

Các “bác sĩ” đến từ Bệnh viện Ô tô cùng hãng lốp Bridgestone Việt Nam trực tiếp “bắt bệnh” cho hơn 50 ô tô trong Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe, diễn ra sáng ngày 28.12 tại TP.HCM.

Các “bác sĩ” đến từ Bệnh viện Ô tô cùng hãng lốp Bridgestone Việt Nam trực tiếp “bắt bệnh” cho hơn 50 ô tô trong Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe, diễn ra sáng ngày 28.12 tại TP.HCM.

>> Car Care Day 'soi lốp' ở Cần Thơ
>> 350 ô tô được ‘chẩn bệnh’ tại Car Care Day 2014


Hơn 50 ô tô tham gia ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng ô tô tại TP.HCM

Đến với ngày hội, khách hàng sử dụng ô tô đã có dịp được tư vấn về tầm quan trọng của lốp trong quá trình vận hành của một chiếc xe hơi, đồng thời được hướng dẫn về cách bảo dưỡng, sử dụng lốp xe một cách an toàn nhất.

Những kiến thức tưởng chừng đơn giản về lốp nhưng không hẳn chủ xe nào cũng có thể hiểu sâu. Bởi theo thống kê của “Vì cộng đồng ô tô Việt”, cứ 100 ô tô tại Việt Nam thì có đến 69 xe bị lệch thước lái, 46 xe có lốp mòn không đều, 33 xe di chuyển trong tình trạng lốp bị non hơi...


Một chiếc ô tô đang được chuyên gia kỹ thuật canh chỉnh thước lái


Chính vì vậy, ngoài việc được lắng nghe những kiến thức cơ bản về lốp xe, hơn 50 chiếc xe hơi của khách hàng tham gia còn được các “bác sĩ” đến từ Bệnh viện Ô tô, hãng lốp xe Bridgestone Việt Nam trực tiếp kiểm tra các vấn đề như: áp suất lốp, độ mòn gai lốp, kiểm tra và cân chỉnh thước lái...

Ngoài ra, các xe còn được quét lỗi điện tử bằng máy scan, vệ sinh lọc gió, châm nước làm mát động cơ, nước rửa kính, khử mùi giàn lạnh, tẩy bụi sơn, tư vấn về bảo hiểm do công ty 3M và Liberty Việt Nam thực hiện.


Các xe tham gia được bác sĩ Bệnh viện Ô tô trực tiếp "bắt bệnh"


Đây là sự kiện chuyên sâu về bảo dưỡng lốp lần thứ 3, nằm trong chuỗi chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” vừa được tổ chức tại 6 thành phố lớn: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Vinh, Cần Thơ, Buôn Mê Thuột trong năm 2014.

Toàn bộ kinh phí thu được tại Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe lần này, sẽ được ban tổ chức dành hỗ trợ cho trẻ em bị tai nạn giao thông tại TP.HCM. Bên cạnh đó, thông qua ngày hội này, chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” cũng lan tỏa thông điệp “Không nhắn tin khi lái xe” do Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc phát động.


Rất nhiều xe tham gia bị lệch thước lái cần phải được cân chỉnh lại


Bên cạnh chăm sóc lốp, các xe tham gia còn được bảo dưỡng và khắc phục lỗi


Bác sĩ "chẩn đoán bệnh" trước khi đội ngũ kỹ thuật chăm sóc động cơ...

Bá Hùng

>> Car Care Day chính thức mở cửa chăm sóc xe hơi tại Hà Nội
>> Car Care Day 2014 chính thức khởi động
>> Hàng trăm ô tô tham gia Car Care Day 2014
>> Car Care Day đến Hà Nội
>> Car Care Day: "Chẩn bệnh" xe hơi bằng... máy scan
>> Cách phân biệt động cơ hút khí tự nhiên, tăng áp và siêu nạp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.