HOG Hà Nội đấu giá logo quyên góp ủng hộ trẻ mồ côi

03/01/2015 22:45 GMT+7

Toàn bộ số tiền 70 triệu đồng từ bán đấu giá tại sinh nhật lần thứ 5 của Câu lạc bộ Harley - Davidson Hà Nội (HOG Hà Nội) được ủng hộ cho trẻ mồ côi.

Toàn bộ số tiền 70 triệu đồng từ bán đấu giá tại sinh nhật lần thứ 5 của Câu lạc bộ Harley - Davidson Hà Nội (HOG Hà Nội) được ủng hộ cho trẻ mồ côi.

>> Dàn mô tô tiền tỉ Harley-Davidson dạo phố Sài Gòn
>> Vietnam Bike Week 2014: sân chơi mới cho tín đồ phân khối lớn

Hàng trăm mô tô phân khối lớn tụ hội về Hà Nội tối ngày 3.1 nhân sinh nhật lần thứ 5 của HOG Hà Nội, đêm tiệc được tổ chức với quy mô hoành tráng và nhân văn với màn đấu giá gây quỹ ủng hộ trẻ em mồ côi.


Dàn mô tô khủng tề tựu tham dự sinh nhật lần thứ 5 của HOG Hà Nội - Ảnh: Anh Khôi

HOG Hà Nội đã có đêm sinh nhật đáng nhớ khi có hàng trăm tín đồ mô tô đại diện cho trên 20 câu lạc bộ mô tô phân khối lớn khắp 3 miền bắc, trung, nam tề tựu chúc mừng.

Đặc biệt là sự có mặt của những người anh em đến từ Saigon Free Chapter. Chủ nhiệm câu lạc bộ này, anh Hoàng Quốc Hội cho biết, đã có 10 thành viên thực hiện chuyến hành trình xuyên Việt khởi hành từ TP.HCM ngày 30.12 vượt trên 1.600 km và cán đích Hà Nội trong ngày 2.1 để chúc mừng "người anh em” HOG Hà Nội tại thủ đô.


Dàn mô tô khủng diễu hành trên đường phố Hà Nội nhân sinh nhật lần 5 của HOG Hà Nội - Ảnh: Anh Khôi

Bên cạnh tiết mục văn hóa nghệ thuật, đêm tiệc sinh nhật HOG Hà Nội trong thời tiết giá lạnh như nóng lên với màn đấu giá sôi động. Khi HOG Hà Nội quyết định rao bán bức tranh bằng đá quý có hình logo của câu lạc bộ - món quà được tặng trong sinh nhật lần thứ 5 để làm từ thiện.

Khởi điểm với giá 10 triệu đồng và sau hàng chục lần trả giá, bức tranh này được một thành viên HOG Hà Nội quyết định đặt mua với giá 50 triệu đồng.


Logo HOG Hà Nội được đấu giá thành công với giá cuối cùng là 50 triệu đồng - Ảnh: Hoàng Phan

Cũng trong dịp này, tín đồ Ducati Hà Anh Tú quyết định tặng chiếc kỷ niệm chương là bộ logo Harley-Davidson dập nổi có chữ ký của tổng giám đốc toàn cầu của hãng mô tô danh tiếng này khi anh sang thăm nhà máy sản xuất xe tại Mỹ.

Anh Hà Anh Tú cho biết, đây là món quà anh cất giữ và nâng niu trong suốt 2 năm qua. Dù giá trị vật chất không lớn nhưng kỉ vật này có giá trị tinh thần đặc biệt đối với những tín đồ dòng xe Harley-Davidson. Điều này cũng được minh chứng ngay trong phần đấu giá quyết liệt diễn ra gần nửa giờ đồng hồ.


Thành viên HOG Hà Nội Đức Quảng Ngãi đã trở thành chủ nhân của bộ kỷ niệm chương Harley-Davidson khi đấu giá thành công với 20 triệu đồng - Ảnh: Hoàng Phan

Dù giá khởi điểm chỉ với 500 nghìn đồng nhưng món quà của anh Tú đã thuộc sở hữu của Đức Quảng Ngãi - một thành viên HOG Hà Nội khi đặt mua tới 20 triệu đồng.

Đại diện HOG Hà Nội cho biết, toàn bộ 70 triệu đồng bán đấu giá sẽ được trao tặng cho trẻ em mồ côi của Làng trẻ em SOS Việt Nam. Cũng tại đêm tiệc sinh nhật, HOG Hà Nội phát động đến các thành viên quyên góp ủng hộ để gây quỹ cho các hoạt động từ thiện trong dịp Tết Nguyên đán.

Hoàng Phan
>> Bộ ba Harley CVO 2015 chính hãng về Việt Nam
>> Bộ ba Harley-Davidson Touring 2015 đổ bộ Việt Nam
>> Sắp về Việt Nam, Harley-Davidson Street 750 có gì mới?
>> Harley-Davidson và hành trình của ‘kẻ mê hoặc’ - Kỳ 2
>> Harley-Davidson và hành trình của 'kẻ mê hoặc' - Kỳ 1
>> Cận cảnh 'Bọ cạp chúa' Harley Bourget Scorpion RT tại Việt Nam
>> Ngắm dàn xế 'khủng' Harley-Davidson ở Sài Gòn
>> ‘Vũ điệu' mô tô mạo hiểm gây 'nghẹt thở' tại Sài Gòn
>> Điểm mặt ‘chiến mã’ xuất hiện tại Vietnam Motorbike Festival 2014
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.