Mercedes cao cấp nhất có giá 9,6 tỉ đồng vẫn tấp nập người mua?

04/01/2015 06:05 GMT+7

Mẫu xe Maybach S600 cao cấp nhất của Mercedes đã nhận được 30 đơn đặt hàng dù có giá bán lên tới 9,669 tỉ đồng, theo một số nguồn tin.

Mẫu xe Maybach S600 cao cấp nhất của Mercedes đã nhận được 30 đơn đặt hàng dù có giá bán lên tới 9,669 tỉ đồng, theo một số nguồn tin.

>> Điều khiển Mercedes AMG GT bằng iPhone 6?
>> Mercedes AMG GT S – Đối thủ mới cho Porsche 911

Gần đây, Maybach S600 đang nhận được sự chú ý của giới nhà giàu khi mang trên mình tên gọi của thương hiệu siêu sang đã bị khai tử: Maybach. Ra mắt chính thức tại triển lãm Los Angeles hồi tháng 11 năm ngoái, Maybach S600 đã nhận được nhiều đánh giá tốt ở thiết kế nội thất cũng như những trang bị tùy chọn.


Maybach S600 là mẫu xe thay thế nhiệm vụ của thương hiệu siêu sang từng bị khai tử trước đây

Được phát triển trên phiên bản S600, khi gắn thêm logo Maybach, xe đã được nâng cấp đáng kể để trở thành phiên bản cao cấp hơn, chỉ thua kém các dòng xe siêu sang của Rolls-Royce hay Bentley. So với phiên bản tiêu chuẩn, Maybach S600 có chiều dài cơ sở hơn 200 mm để tăng khoảng cách để chân cho hàng ghế sau.

Mercedes cũng rất chú ý tới khả năng riêng tư của mẫu xe này khi thiết kế cửa sau ngắn hơn, kính sẫm màu. Nội thất xe cao cấp với da khâu thủ công, ghế chỉnh điện cho cả hàng ghế sau cũng như chức năng massage đá nóng hay bổ sung thêm ngăn đựng cốc. Hệ thống giải trí cũng vượt bậc với dàn âm thanh Burmester hàng hiệu, màn hình cảm ứng giải trí cỡ lớn


Nội thất cao cấp trên Maybach S600

Theo một số nguồn tin, Mercedes sẽ bán Maybach S600 với giá 9,669 tỉ đồng (đã bao gồm thuế VAT). Mục tiêu của hãng xe Đức tại thị trường Việt Nam trong năm 2015 là 50 xe. Tuy nhiên, nguồn tin trên cũng tiết lộ tính tới thời điểm này đã có 30 khách đặt mua Maybach S600.

Con số 9,669 tỉ đồng là không hề nhỏ, sức hút của Maybach S600 đã chứng tỏ tiềm năng rõ ràng của phân khúc xe giá trị trên dưới 10 tỉ đồng tại Việt Nam. Nếu thông tin trên chính xác, Rolls-Royce hay Bentley có thể sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải cạnh tranh với đối thủ “dưới tầm” nhưng đáng gờm này.

Phong Trần
>> Mercedes C250 AMG: Dáng thanh cao, lái thể thao
>> Mercedes tiết lộ GLE coupe, ‘câu trả lời’ cho BMW X6
>> Mercedes sắp ra mắt C-Class Coupe, đối đầu BMW M4
>> Mercedes GLA-Class 2015: bản sao A-Class 'phóng lớn
>> Mercedes C-Class 2015: pha trộn thiết kế giữa E-Class và S-Class
>> Mercedes G-Class Edition 35 - Đỉnh cao của sự đẳng cấp
>> Mercedes ra xe tải tự lái, nguy cơ tài xế mất việc
>> Mercedes ‘khai tử’ hình dáng Karl Benz khỏi thương hiệu AMG
>> Xe sang Mercedes can trường vượt địa hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.