Lamborghini Aventador và Huracan chính hãng có giá từ 16 tỉ đồng

07/01/2015 11:45 GMT+7

Siêu xe Lamborghini Aventador chính hãng tại Việt Nam có giá sau thuế khoảng 26 tỉ đồng, trong khi đó Huracan có giá rẻ hơn, khoảng 16 tỉ đồng.

Siêu xe Lamborghini Aventador chính hãng tại Việt Nam có giá sau thuế khoảng 26 tỉ đồng, trong khi đó Huracan có giá rẻ hơn, khoảng 16 tỉ đồng.

>> Cận cảnh vẻ đẹp Lamborghini Huracan chính hãng tại Việt Nam
>> ‘Soi’ chi tiết siêu xe Aventador chính hãng đầu tiên tại Việt Nam
>> Trong 10 tháng Lamborghini bán 3.000 chiếc Huracan

Nếu như đầu năm Mercedes-Maybach S600 gây xôn xao giới chơi xe Việt Nam thì cuối năm ngoái lại là sự kiện của cặp đôi Lamborghini. Được đưa về Việt Nam theo đường chính hãng, Lamborghini Aventador và Huracan đang trưng bày tại showroom Lamborghini Hà Nội chờ ngày ra mắt.


Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Trong hai siêu xe Lamborghini sắp ra mắt, Huracan là mẫu xe nhận được nhiều chú ý hơn cả. Trong khi Aventador được ra mắt cách đây khá lâu và giới chơi xe Việt Nam, đã có vài người sở hữu thì Huracan lại lần đầu có mặt tại mảnh đất hình chữ S. Sử dụng động cơ V10 dung tích 5.2 lít cho công suất 610 mã lực, mô men xoắn 560 Nm, Huracan đang là siêu xe có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong lịch sử Lamborghini.

Ra mắt cách đây khoảng 3 năm, các tín đồ siêu xe Việt đã vài lần được chiêm ngưỡng chiếc Aventador tại Việt Nam. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên một chiếc Aventador được nhập về Việt Nam theo đường chính ngạch. Sở hữu động cơ V12 dung tích 6.5 lít, công suất 700 mã lực, mô men xoắn 690 Nm, Aventador vẫn là một siêu xe hấp dẫn của Lamborghini và chỉ xếp sau doanh số Huracan.


Aventador đắt hơn Huracan khoảng 10 tỉ đồng với giá bán trên 26 tỉ đồng

Với giá bán rẻ hơn khá nhiều, thiết kế đẹp không thua kém Aventador, Huracan có thể sẽ nhận được nhiều đơn đặt hàng hơn so với người anh em của mình sau khi bán ra chính thức tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đức Cảnh
>> Lamborghini có thể sản xuất siêu xe Asterion hybrid
>> Ferrari Sergio: Siêu xe 'độc' đến tay đại gia Ả Rập
>> Tân binh Bayern Munich tậu siêu xe Ferrari 458 Spider
>> Ronaldo và Button ‘phá’ siêu xe McLaren MP4-12C Spider
>> Ferrari sắp có siêu xe ‘thu nhỏ’ cạnh tranh với Porsche 911
>> Benzema đến sân tập bằng siêu xe Bugatti Veyron
>> Cận cảnh siêu xe Mercedes SLS AMG 2014 tại Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.