Honda sắp ra mắt xe ga mạnh mẽ hơn Nouvo 135

08/01/2015 11:35 GMT+7

Thông tin cũng như hình ảnh hiếm hoi của chiếc xe ga Honda 150 phân khối sắp được ra mắt trong tuần tới đã bị rò rỉ.

Thông tin cũng như hình ảnh hiếm hoi của chiếc xe ga Honda 150 phân khối sắp được ra mắt trong tuần tới đã bị rò rỉ.

>> Honda Việt Nam ‘thăm dò’ thị trường xe côn tay
>> Honda chuẩn bị ra mắt xe côn tay 150cc Fi cạnh tranh Exciter 150

Theo thông tin từ trang Dapurpacu, Honda Indonesia sẽ chính thức ra mắt sản phẩm mới trong tuần tới. Theo một số nguồn tin, mẫu xe này chính là phiên bản 150 phân khối của chiếc Vario 2015. Vario là tên gọi khác của chiếc Click từng được bán tại Việt Nam đang được Honda phân phối tại Indonesia. Kể từ phiên bản đầu tiên với động cơ 110cc lên 125cc và sắp tới Vario sẽ sở hữu sức mạnh mới từ động cơ 150cc.

Dự kiến, ngoài một số tính năng mới, dung tích 150cc, động cơ của Vario còn được nâng cấp công nghệ thông minh eSP (Enhance Smart Power). Công nghệ này hiện đang được Honda phổ cập hóa trên nhiều mẫu xe tay ga mới của hãng sau khi áp dụng lần đầu tiên cho dòng PCX. Ưu điểm của động cơ mang công nghệ eSP là tiết kiệm nhiên liệu, khí thải với khả năng tắt máy khi dừng xe trong 3 giây và tự khởi động khi lái xe vít ga.


Hình ảnh rò rỉ duy nhất của chiếc Honda Vario 150 phân khối - Ảnh: Henzmatic

Mặc dù nâng cấp lên động cơ 150 phân khối nhưng ngoại hình của Vario 2015 không có nhiều khác biệt với phiên bản cũ. Xe vẫn sử dụng những đường nét thẳng, góc cạnh, nam tính từng góp mặt trên hai phiên bản tiền nhiệm sử dụng động cơ 125 cc và 110 cc trước đây.

Bằng việc thêm lựa chọn động cơ 150cc, Honda đã rải đều các sản phẩm trên phân khúc xe ga công suất từ 100 đến 150 phân khối tại Indonesia. Rất có thể, hãng xe Nhật sẽ mang động cơ này đến với một trong những mẫu xe đang bán ra tại Việt nam trong năm nay hoặc năm sau.

Đức Cảnh
>> Động cơ ‘xanh’ Yamaha Blue Core thách thức Honda ePS
>> ‘Cỗ máy’ Honda CBR1000RR SP đầu tiên cập bến Sài Gòn
>> Cháy cửa hàng Honda, 3 xe máy hư hỏng
>> Honda Air Blade sốt thật hay sốt ảo?
>> Nên mua xe máy Yamaha hay Honda?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.