Mercedes S-Class có 6 biến thể, bản mui trần ra mắt năm nay

25/01/2015 06:45 GMT+7

Mercedes-Benz vừa hé lộ thông tin về phiên bản mui trần của dòng xe hạng sang S-Class sẽ được ra mắt vào cuối năm nay trước khi bán ra thị trường trong mùa xuân năm sau.

Mercedes-Benz vừa hé lộ thông tin về phiên bản mui trần của dòng xe hạng sang S-Class sẽ được ra mắt vào cuối năm nay trước khi bán ra thị trường trong mùa xuân năm sau.

>> Mercedes cao cấp nhất có giá 9,6 tỉ đồng vẫn tấp nập người mua?
>> Đi tìm sự hấp dẫn của Maybach S600
>> Người tiêu dùng nói gì về Maybach S600 giá 9,6 tỉ đồng?

Phiên bản mui trần mới của Mercedes dự kiến có tên S-Class Cabriolet, phiên bản này được phát triển dựa trên chiếc S-Class Coupe, khác biệt chủ yếu đến từ phần mui mềm có thể đóng mở nhanh chóng ngay cả khi xe dang di chuyển. Xe sẽ được bán ra cùng thời điểm với SL-Class, phiên bản kéo dài hơn với khoang nội thất thoải mái cho 4 người.


Mercedes S-Class Cabriolet được phát triển dựa trên bản Coupe

Những tính năng hấp dẫn trên S-Class Cabriolet có thể kể đến như hệ thống treo chủ động, khả năng tự lái ở tốc độ thấp… Sức mạnh của xe đến từ động cơ V8 4.7 lít cho công suất 455 mã lực, phiên bản cao cấp nhất, S600 Cabriolet sẽ được trang bị động cơ V12 6.0 lít cho công suất trên 530 mã lực. Dẫn động bánh sau sẽ là tính năng tiêu chuẩn trên những chiếc S-Class mui trần, khách hàng có thể lựa chọn hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian nếu muốn. Những thông tin chi tiết về mẫu xe mui trần sang trọng này sẽ được tiết lộ nhiều hơn trong thời gian tới.


Mercedes dự tính sản xuất rất nhiều biến thể của dòng xe này

Bên cạnh thông tin về S-Class Cabriolet, Mercedes-Benz cũng xác nhận dòng S-Class sẽ có 6 biến thể khác nhau bao gồm: S-Class tiêu chuẩn, S-Class LWB, S-Class Coupe, S600 Maybach , S-Class Pullman và S-Class Cabriolet. Những phiên bản này đều sẽ được ra mắt từ nay đến năm 2020. Lutz Regelmann, Giám đốc tiếp thị của S-Class cho biết thêm: “Chúng tôi chắc chắn sẽ có thêm vài ý tưởng mới cho gia đình S-Class. Tôi đã dự tính thêm ít nhất hai phiên bản nữa nhưng hiện tại sẽ chỉ phát triển sáu”.

Phong Trần
Ảnh: Mercedes-Benz
>> Mercedes gây sốc tại Detroit Motor Show bằng ‘nhà nghỉ tự hành’
>> Chi tiết xe sang tự lái Mercedes F 015 tại CES 2015
>> Mercedes C250 AMG: Dáng thanh cao, lái thể thao
>> Mercedes tiết lộ GLE coupe, ‘câu trả lời’ cho BMW X6
>> Mercedes sắp ra mắt C-Class Coupe, đối đầu BMW M4
>> Maybach sẽ sản xuất phiên bản SUV?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.