Benelli mở nhiều trung tâm dịch vụ cao cấp trong năm nay

30/01/2015 11:45 GMT+7

Benelli Việt Nam vừa chính thức đưa trung tâm dịch vụ cao cấp Benelli Premium Store vào hoạt động nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn trên nhiều phương diện.

Benelli Việt Nam vừa chính thức đưa trung tâm dịch vụ cao cấp Benelli Premium Store vào hoạt động nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn trên nhiều phương diện.

>> Bộ tứ mô tô Benelli đổ bộ thị trường Việt Nam
>> Benelli BN600i: Khuấy đảo phân khúc tầm trung

Có diện tích sàn 600 m2, trung tâm dịch vụ cao cấp Benelli Premium Store tọa lạc tại số 440 Trần Hưng Đạo, quận 5, TP.HCM hứa hẹn mang đến cho khách hàng tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận những trải nghiệm tốt nhất từ khâu bán hàng, chăm sóc theo đúng chuẩn mực về dịch vụ cao cấp mà Benelli đang triển khai trên toàn cầu.


Trung tâm dịch vụ cao cấp Benelli Premium Store trưng bày nhiều mẫu xe mới của hãng xe Ý


Benelli Premium Store không đơn thuần là một trung tâm chăm sóc xe cho khách hàng của hãng xe Ý. Ở đây, Benelli cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cả trước và sau bán hàng với khu vực tư vấn, khu vực trưng bày phụ tùng, phụ kiện. Tất cả các nhân viên kỹ thuật, chuyên viên tư vấn đều được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng lựa chọn tốt nhất cũng như chiếc xế nổ Benelli luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất.


Benelli Premium Store tại TP.HCM chính thức đi vào hoạt động

Ngoài chăm sóc, bảo hành Benelli Premium Store còn mang đến dịch vụ nâng cấp xe với phụ kiện chính hãng, trang thiết bị hiện đại, khách hàng được bảo hành, bảo dưỡng miễn phí trong vòng một năm. Bên cạnh đó, 120 m2 của Benelli Premium Store được sử dụng làm khu vui chơi, giải trí và mua sắm cho khách hàng Benelli mỗi cuối tuần. Ở đây sẽ có nhiều thương hiệu thời trang đến từ Ý được trưng bày để phục vụ khách hàng.


Nhân viên kỹ thuật Benelli Premium Store đang "bắt bệnh" cho mô tô


Sau khi trung tâm dịch vụ nằm ở khu vực phía Tây TP.HCM đi vào hoạt động, Benelli Việt Nam sẽ tiếp tục giới thiệu trung tâm Benelli Premium Store thứ 2 nằm ở phía Đông thành phố trong tháng 2. Theo kế hoạch của công ty, sẽ có thêm 5 trung tâm chăm sóc khách hàng mới sẽ được mở rộng quy mô tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang trong năm nay.

 Đức Cảnh

>> DJ nóng bỏng Sài thành ‘nổi loạn’ bên Benelli BN600i
>> Benelli BN302: chiếc nakedbike rẻ mà chất
>> Benelli BN 302 về Việt Nam có giá 108 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.