Toyota hợp tác Cục Cảnh sát Giao thông trong mục tiêu mới

30/01/2015 14:05 GMT+7

Toyota Việt Nam (TMV) lần đầu tiên hợp tác với Cục Cảnh sát Giao thông thực hiện chương trình “đào tạo lái xe an toàn Toyota”.

Toyota Việt Nam (TMV) lần đầu tiên hợp tác với Cục Cảnh sát Giao thông thực hiện chương trình “đào tạo lái xe an toàn Toyota”.

>> FT-Bh concept, mẫu xe ‘thay lời muốn nói’ của Toyota
>> Công nghệ an toàn mới Toyota Safety Sense áp dụng từ năm 2015
>> Toyota FCV chạy nhiên liệu hydro bán ra thị trường từ tháng 12.2014
>> Toyota Mirai: xe thương mại chạy nhiên liệu hydro đầu tiên

Mục tiêu của chương trình “đào tạo lái xe an toàn nhằm hướng tới mục tiêu phát triển đội ngũ giảng viên nòng cốt để hướng dẫn và phổ biến những kiến thức, kỹ năng lái xe an toàn cho người điều khiển ô tô tại Việt Nam. Đồng thời, hãng xe Nhật sẽ tổ chức các khóa đào tạo lái xe an toàn cho các thành viên của TMV, cục CSGT và cộng đồng.


Đại diện Toyota và Cục Cảnh sát Giao thông tại lễ hợp tác “đào tạo lái xe an toàn Toyota”

Chương trình đào tạo lái xe an toàn sẽ do ông Toshino Kanno dẫn dắt, đây là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo lái xe an toàn của Toyota với 33 năm kinh nghiệm, hướng dẫn trên 60.000 học viên. Mỗi khóa đào tạo, các học viên sẽ phải thực hiện các bài kiểm tra để đánh giá kết quả thu được sau khóa học.

Trong chia sẻ của mình, ông Koki Konishi, giám đốc cấp cao của Toyota Nhật Bản cho biết: “Thông qua chương trình này, chúng tôi kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên một môi trường lái xe an toàn nhờ chuyển giao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn, mục tiêu đầu tiên là đội ngũ giảng viên nòng cốt và sau đó mở rộng đến những người tham gia giao thông.


Toyota sử dụng kỹ thuật bậc nhất để chăm xóc xe

Trong suốt 20 có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota không chỉ quan tâm tới mục tiêu doanh số. Hãng này đã rất tích cực trong các hoạt động xã hội đặc biệt là những vấn đề liên quan đến an toàn giao thông.

Đức Cảnh
>> Người Mỹ có ‘chuộng’ Toyota như người Việt?
>> Toyota thua lỗ, Ford, GM tăng trưởng hai con số năm 2014
>> Toyota đồng loạt giới thiệu Innova bản đặc biệt và Fortuner 4x4 AT
>> Toyota ‘hồi sinh’ huyền thoại Land Cruiser 70
>> Toyota Yaris 2014: chiếc hatchback đậm ‘chất’ thành thị
>> Thủ tướng Nhật Bản cầm lái Toyota FCV
>> ‘Tậu’ Toyota FCV, ‘nhận’ 400 triệu đồng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.