Tội phạm Dubai sợ hãi ‘hung thần’ Lexus RC F

09/02/2015 06:35 GMT+7

Lexus RC F không phải là chiếc xe thể thao thông thường, nó được sử dụng làm xe an toàn trên đường đua và giờ đây là xe truy quét tội phạm trên đường phố Dubai.

Lexus RC F không phải là chiếc xe thể thao thông thường, nó được sử dụng làm xe an toàn trên đường đua và giờ đây là xe truy quét tội phạm trên đường phố Dubai.

>> Cảnh sát Dubai lại tậu siêu xe gây choáng
>> Chơi sang ai bằng cảnh sát Dubai?
>> Dưới 30.000 USD không thể là Lexus
>> Lexus và toan tính mới ở phân khúc SUV

Lexus RC F vừa trở thành thành viên mới của gia đình cảnh sát Dubai. Chiếc xe này vừa được sơn màu sơn, biểu tượng của cảnh sát Dubai với màu trắng và xanh kết hợp. Không giống như siêu xe Lamborghini, Ferrari, Aston Martin hay Bugatti Veyron được “thu nạp” để tuần tra, làm đẹp cho thành phố, Lexus RC F là một chiến binh thực thụ với vai trò truy quét tội phạm.


Lexus RC F với nhiều vai trò khác nhau

Cùng chung nhiệm vụ với Lexus RC F, đợt này còn có Toyota Land Cruiser. Cả hai chiếc xe đều trải qua bài test của cảnh sát trưởng Dubai và ông này cho biết rất hài lòng với trải nghiệm mới. Sở hữu khối động cơ V8 dung tích 5.0 lít công suất 467 mã lực, sẽ khó có tội phạm nào thoát khỏi sự truy đuổi của Lexus RC F.


Bên cạnh vai trò xe cảnh sát, Lexus RC F còn là chiếc xe an toàn tại V8 Supercars diễn ra tại Úc - đây là giải đua có thể sánh ngang với NASCAR ở Mỹ. Không dừng lại ở đó, Lexus vừa tiết lộ kế hoạch phát triển một phiên bản xe đua dựa trên RC F tại triển lãm ô tô Detroit vừa diễn ra tại Mỹ.

Đức Cảnh
Ảnh: Lexus
>> Mua siêu xe xong, cảnh sát Dubai xài xe điện để... tuần tra
>> Nhường bước' đối thủ, Lexus khai tử IS F
>> Lexus LX ‘chán xăng, thèm diesel’
>> Lexus khơi dậy đam mê với mẫu concept LF-LC
>> Lexus ra mắt RX 450h Advanced
>> Infiniti QX80 - Lexus LX570: ‘Kẻ tám lạng, người nửa cân’
>> Đại gia Trung Đông không có duyên với Jaguar Land Rover
>> Trung Đông: ‘mỏ dầu’ lớn cho các hãng xe hơi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.