Mercedes G63 AMG độ bọc thép, lên ‘limo’ giá 1 triệu USD

11/02/2015 06:35 GMT+7

Inkas đã khiến G63 AMG trở thành chiến binh “bất khả chiến bại” khi độ bộ vỏ chống đạn, trang bị vũ khí, kéo dài thân xe cũng như nâng cấp nội thất lên siêu sang.

Inkas đã khiến G63 AMG trở thành chiến binh “bất khả chiến bại” khi độ bộ vỏ chống đạn, trang bị vũ khí, kéo dài thân xe cũng như nâng cấp nội thất lên siêu sang.

>> Mercedes G-Class Crazy Color Edition: Khi ‘chiến binh mặc áo hoa’
>> Mercedes G-Class Edition 35 - Đỉnh cao của sự đẳng cấp
>> Mercedes AMG GT-S đầu tiên tại Việt Nam có giá 8,2 tỉ đồng
>> Mercedes ‘chào hàng’ Maybach S600 với giá 9,6 tỉ đồng

Hãng độ xe bọc thép Inkas có trụ sở tại Toronto, Canada vừa nâng cấp chiếc Mercedes G63 AMG với hàng loạt cải tiến. Sở hữu kích thước dài thêm 1.092 mm, Inkas đã biến chiến binh G63 AMG trở thành chiếc limousine sang trọng cho khách VIP. Với kích thước mới, G63 AMG Limo được bổ sung thêm một cửa sổ lớn mỗi bên. Ngoài ra, phần thân vỏ xe được bọc thép, kính siêu bền có khả năng chống đạn 7.62 mm theo tiêu chuẩn NIJ 0108.01 Level 3.


Mercedes G63 AMG lột xác sau khi lên “limo”

Mercedes G63 AMG Limo được Inkas đầu tư nhiều vào nâng cấp bên trong nội thất. Người ta gần như không còn nhận phong cách thiết kế trên một chiếc G63 tiêu chuẩn ở phiên bản độ này. Không gian bên trong được làm mới toàn bộ với phong cách ghế ngồi hạng thương gia có chế độ nóng lạnh và massage cao cấp. Mặc dù không gian rộng rãi nhưng Inkas chỉ bố trí 2 chỗ ngồi cho G63 AMG để nhường diện tích cho quầy bar và những tiện nghi hiện đại khác.

Giống như nhiều mẫu xe dành cho thương gia khác, G63 AMG Limo có thiết kế khoang lái tách biệt với khoang hành khách, ngăn cách bằng màn hình tivi lớn sử dụng truyền hình vệ tinh. Ở quầy bar xe có tủ lạnh với đầy đủ chức năng. Nhiều tính năng hiện đại được trang bị và hành khách có thể điều khiển thông qua ứng dụng cài trên iPad.


Nội thất sang trọng, tiện nghi

Đáng chú ý, G63 AMG Limo còn được trang bị lựu đạn chống xe tăng, ngăn chứa súng lục ở khoang hành khách, và chỗ để súng trên khoang lái để người ngồi bên trong có thể chống lại các cuộc tấn công vũ trang. Vật liệu bên trong xe đều được Inkas lựa chọn rất kỹ, chủ yếu là da cao cấp và gỗ quý.

Nếu muốn sở hữu chiến binh off-road siêu sang với khả năng chống đạn và tự vệ G63 AMG Limo khách hàng phải bỏ ra 1 triệu USD. Số tiền này được cho là khá hợp lý với hàng loạt nâng cấp mà Inkas trang bị cho G63 AMG.

Ảnh chi tiết Mercedes G63 AMG độ bọc thép, lên ‘limo’:


Đức Cảnh

Ảnh: Inkas

>> Mercedes S-Class có 6 biến thể, bản mui trần ra mắt năm nay
>> Mercedes gây sốc tại Detroit Motor Show bằng ‘nhà nghỉ tự hành’
>> Chi tiết xe sang tự lái Mercedes F 015 tại CES 2015
>> Mercedes cao cấp nhất có giá 9,6 tỉ đồng vẫn tấp nập người mua?
>> Mercedes C250 AMG: Dáng thanh cao, lái thể thao
>> Mercedes tiết lộ GLE coupe, ‘câu trả lời’ cho BMW X6
>> Mercedes sắp ra mắt C-Class Coupe, đối đầu BMW M4
>> Mercedes GLA-Class 2015: bản sao A-Class 'phóng lớn
>> Mercedes C-Class 2015: pha trộn thiết kế giữa E-Class và S-Class
>> Mercedes ra mắt C-Class 2015, giá từ 1,389 tỉ đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.