Đối thủ của Honda CBR150R, Suzuki Gixxer SLK lộ diện

12/03/2015 06:15 GMT+7

Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản sportbike của Gixxer 150 đã bị rò rỉ trước ngày ra mắt chính thức.

Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản sportbike của Gixxer 150 đã bị rò rỉ trước ngày ra mắt chính thức.

>> Honda đồng loạt giới thiệu 5 mẫu xe mới đời 2015
>> Suzuki nâng cấp ‘quái vật’ đường phố GSX-S1000 2016 

Một trang tin tại Ấn Độ vừa đăng tải hình ảnh rõ ràng của chiếc Gixxer SLK khi hãng Suzuki đang thực hiện chạy thử. Được biết, đây chính là bản sportbike của chiếc nakedbike Gixxer 150 giá siêu rẻ trước đây. Tại thị trường Ấn Độ, Gixxer 150 có giá bán chưa tới 30 triệu đồng, rất có thể chiếc Gixxer SLK sẽ có giá khá hợp lý.


Thiết kế thể thao của bản sportbike Gixxer SLK

Đúng với phiên bản sportbike, Gixxer SLK sở hữu dàn áo quây kín thân xe kiểu full-fairing, đèn pha dạng đơn, cụm đèn hậu tách rời thân và ống xả thể thao. Dường như hãng xe Nhật chỉ thay đổi dàn áo để hô biến Gixxer 150 trở thành Gixxer SLK.


Xe sử dụng phanh tang trống phía sau

Một số nguồn tin cũng cho biết, Gixxer SLK vẫn sử dụng động cơ tương tự người anh em của mình. Điều này đồng nghĩa với việc phiên bản sportbike vẫn sử dụng động cơ xy lanh đơn dung tích 155 phân khối cho công suất tối đa 14,8 mã lực, mô men xoắn 14 Nm đi kèm hộp số 5 cấp.


Phiên bản dành cho thị trường Indonesia có thể sử dụng động cơ mạnh mẽ hơn

Một số thông tin tại thị trường Indonesia cũng cho thấy, Gixxer SLK sẽ được ra mắt trong thời gian tới nhưng động cơ có sức mạnh 20 mã lực đi kèm hộp số 6 cấp và hai phanh đĩa trước sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.