Toyota Camry thế hệ mới sắp về Việt Nam có gì?

14/03/2015 21:25 GMT+7

Chiếc Toyota Camry thế hệ mới lột xác về thiết kế vừa được ra mắt tại Thái Lan trước khi giới thiệu tại Việt Nam trong tháng tới.

Chiếc Toyota Camry thế hệ mới lột xác về thiết kế vừa được ra mắt tại Thái Lan trước khi giới thiệu tại Việt Nam trong tháng tới.

>> Đối thủ Toyota Camry, Kia Optima có giá từ 908 triệu đồng
>> Toyota mang Camry ‘cạnh tranh’ với Lamborghini, Ferrari

Chiếc sedan cỡ trung, Camry thế hệ mới của Toyota từng “làm mưa làm gió” trên các phương tiện truyền thông bởi ngoại hình thay đổi gần như hoàn toàn so với thế hệ cũ. Phong cách hiện đại, thể thao và hầm hố đã khiến đối tượng khách hàng của Camry thế hệ mới trở lên trẻ trung hơn thay vì định kiến về một chiếc sedan lịch lãm cho “tài già” như trước đây.


Thiết kế mới trên Camry 2015 khiến nhiều người bàn tán khi mới ra mắt

Cụ thể, Camry 2015 sở hữu lưới tản nhiệt mỏng, hốc gió lớn kết hợp viền trang trí mạ crôm nổi bật cùng cản trước và đèn sương mù thiết kế mới. Bên cạnh đó là đèn pha và dải đèn ban ngày công nghệ LED, la zăng hợp kim thể thao 17 inch. Phía đuôi xe vẫn không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước ngoài cụm đèn hậu LED ấn tượng hơn.

Ở bên trong nội thất, Camry 2015 sở hữu không gian rộng rãi hơn, ghế bọc da chỉnh điện, vô lăng thể thao, điều hòa 3 vùng tự động. Hệ thống giải trí bao gồm màn hình cảm ứng IFT 4,2 inch, đầu DVD, dàn âm thanh JBL 10 loa và đầy đủ kết nối thông dụng như Bluetooth, USB, sạc không dây.


Toyota trang bị cho Camry thế hệ mới nhiều tiện nghi hiện đại hấp dẫn

Ngoài ra, xe cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống kiểm soát hành trình, kiểm soát điểm mù, cảnh báo va chạm trước sau, cảnh báo chuyển làn và 7 túi khí trên phiên bản cao cấp nhất.

Thay đổi lớn thứ 2 của Camry thế hệ mới là sử dụng động cơ xăng D4-S mang tên mã 6AR-FSE kết hợp hệ thống van biến thiên VVTi-iW tiên tiến cho công suất 167 mã lực, mô men xoắn 199 Nm. Động cơ này trở lên mạnh mẽ, nhạy bén và mượt mà hơn khi kết hợp với hộp số tự động 6 cấp mới.  Phiên bản 2.5 sở hữu động cơ dung tích 2.5 lít cho công suất lớn hơn, đạt 181 mã lực, mô men xoắn 231 Nm.


Phiên bản tương tự Camry Thái Lan có thể được Toyota giới thiệu tại Việt Nam trong tháng tới

Theo công bố của Toyota, Camry 2015 bán ra tại Thái Lan có giá 40.000 USD cho bản tiêu chuẩn 2.0G, bản 2.5G Extremo giá 43.400 USD, riêng bản 2.5G là 47.600 USD. Bên cạnh đó, Toyota cũng mang đến thị trường Thái Lan 3 phiên bản hybrid cho công suất mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn với giá trên 51.000 USD. Khách hàng có thể lựa chọn 7 màu khác nhau khi mua xe.

Phong Trần

>> Sắp khai tử Toyota vẫn dồn lực nâng cấp Avensis 2015
>> Toyota Avalon 2016: Thể thao và tiện nghi hơn
>> Ảnh nóng đầu tiên về Toyota Hilux 2016 tại nhà máy Thái Lan
>> Toyota hợp tác Cục Cảnh sát Giao thông trong mục tiêu mới
>> Toyota đồng loạt giới thiệu Innova bản đặc biệt và Fortuner 4x4 AT
>> Toyota Mirai: xe thương mại chạy nhiên liệu hydro đầu tiên
>> Toyota FCV chạy nhiên liệu hydro bán ra thị trường từ tháng 12.2014
>> Công nghệ an toàn mới Toyota Safety Sense áp dụng từ năm 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.