Cận cảnh Ford Everest thế hệ mới sắp về Việt Nam

16/03/2015 06:35 GMT+7

Mẫu xe thể thao đa dụng Everest thế hệ mới có thể được đưa về thị trường Việt Nam vào cuối năm nay đã lộ diện hình ảnh, thông số kỹ thuật hoàn chỉnh.

Mẫu xe thể thao đa dụng Everest thế hệ mới có thể được đưa về thị trường Việt Nam vào cuối năm nay đã lộ diện hình ảnh, thông số kỹ thuật hoàn chỉnh.

>> Ford ra mắt Everest 2015 nhiều cải tiến
>> Ford Edge Sport 2015 - chiếc crossover mạnh mẽ lộ diện
 

Hình ảnh về Everest thế hệ mới được chụp tại Thái Lan trước thềm triển lãm Bangkok Motor Show 2015 sẽ diễn ra từ ngày 24.3 tới đã bị tung lên mạng. Đây là mẫu xe SUV được Ford sản xuất tại xứ sở chùa Vàng trước khi xuất sang các thị trường khác trong khu vực.

Từ hình ảnh rò rỉ có thể thấy xe có thiết kế mới, mềm mại và gọn gàng hơn tương tự như người anh em EcoSport. Tuy nhiên, về tổng thể Everest vẫn toát lên vẻ hầm hố, mạnh mẽ của một chiếc xe thể thao đa dụng cỡ lớn.


Everest thế hệ mới có thiết kế mềm mại hơn

Ford mang đến cho Everest 3 tùy chọn động cơ bao gồm: Động cơ xăng tăng áp EcoBoost 4 xy lanh dung tích 2.0 lít, diesel Duratorg 5 xy lanh dung tích 3.2 lít và 4 xy lanh 2.2 lít. Chiếc xe lộ diện tại Thái Lan sử dụng động cơ Duratorg 5 xy lanh dung tích 3.2 lít cho công suất 200 mã lực, mô men xoắn 470 Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 4 bánh.

Ford cho biết Everest mới sẽ sở hữu khả năng offroad ấn tượng hơn nhờ khoảng sáng gầm xe đạt 225 mm, lội nước sâu 800 mm, leo dốc nghiêng 29 độ. Khả năng vận hành của xe được tối ưu hơn với hệ thống lái mới có thể thay đổi theo từng điều kiện địa hình như cát, đá, sỏi, cỏ và tuyết.


Khả năng offroad của Everest thế hệ mới được nâng cấp nhiều

Dự kiến, sau khi ra mắt chính thức tại triển lãm Bangkok Motor Show 2015, Ford có thể bán ra Everest thế hệ mới tại đây và một số thị trường khác trong khu vực ngay trong năm nay, trong đó có Việt Nam.

Phong Trần
Ảnh:
Indianautosblog

>> Nissan quyết đối đầu Ford Ranger bằng Navara 2015
>> Ford trình làng GT - Siêu xe cạnh tranh Ferrari
>> Nissan Juke 2015 có thực sự cạnh tranh với Ford EcoSport?
>> Đối thủ Ford EcoSport, Honda HR-V sắp về Việt Nam?
>> Kia KX3-đối thủ của Ford EcoSport lộ diện tại Trung Quốc
>> Lộ diện Hyundai i20 3 cửa cạnh tranh Ford Fiesta Coupe
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.