Xe giá rẻ Chevrolet Spark thế hệ mới lộ ảnh nội thất

16/03/2015 06:15 GMT+7

Nội thất của chiếc xe Chevrolet Spark đã lộ diện tại Hàn Quốc với thiết kế mới.

Nội thất của chiếc xe Chevrolet Spark đã lộ diện tại Hàn Quốc với thiết kế mới.

>> Vượt đèo, leo dốc cùng Chevrolet Captiva 2014
>> Chevrolet Colorado tung 4 phiên bản mới ra thị trường Việt

Ngay sau khi rò rỉ hình ảnh ngoại thất hồi tháng 2 vừa qua, Chevrolet Spark tiếp tục tung ảnh nội thất mới. Hình ảnh được chụp tại Hàn Quốc khi chiếc xe này đang trong quá trình lắp ráp. Toàn bộ phần cửa và ghế ngồi vẫn chưa được hoàn thiện. Tuy nhiên, chừng đó cũng đủ để nhận ra xe có thiết kế mới ở bảng táp lô hình chữ V, bảng điều khiển trung tâm, cụm đồng hồ mới, lớn hơn.


Hình ảnh hiếm hoi về nội thất Spark thế hệ mới đang trong quá trình lắp ráp lộ diện

Hình ảnh ngoại thất vô tình được tiết lộ cũng cho thấy Spark thế hệ mới sở hữu thiết kế thể thao hơn với lưới tản nhiệt lục giác thấp, đèn pha, đèn sương mù lớn hơn. Ngoài ra, những đường gân nổi trên nắp ca pô và hai bên thân xe cũng khiến Spark trở lên cơ bắp, mạnh mẽ hơn.

Dự kiến, Chevrolet Spark thế hệ mới sẽ sử dụng chung nền tảng động cơ với hai phiên bản dành cho châu Âu là Opel Karl và Vauxhall là EcoTec 3 xy lanh dung tích 1.0 lít nhỏ gọn. Động cơ này có công suất 74 mã lực kết hợp với hộp số sàn 5 cấp cho mức tiêu hao nhiên liệu lý thuyết là 4,3 lít/100 km, khí thải CO2 99 g/km.


Ngoại thất Spark 2016 trong lần rò rỉ gần đây

Nhiều khả năng Chevrolet Spark sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 2.4 tới tại triển lãm ô tô Seoul và New York. Những hình ảnh, thông tin rò rỉ cũng cho thấy Chevrolet đang đặt “đại bản doanh” sản xuất của Spark tại Hàn Quốc để xuất khẩu sang những thị trường khác trong khu vực.

Tại Việt Nam, Spark là chiếc xe giá rẻ cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc như Kia Morning, Hyundai i10… Đây cũng là mẫu xe hấp dẫn trong phân khúc hatchback cỡ nhỏ và chiếm phần lớn doanh số của GM Việt Nam.

Đức Cảnh

>> Ngắm ‘sát thủ Tesla’ Chevrolet Bolt tại triển lãm Detroit 2015
>> Chevrolet Camaro RS khuấy động Vietnam Motor Show 2014
>> Sao MU không ‘mặn mà’ với xe Chevrolet
>> GM thu hồi gần 2.800 chiếc Chevrolet Corvette 2015
>> Đầu quân cho MU, ‘người nhện’ Valdes nhận xe Chevrolet
>> Bỏ Audi Q7, Di Maria đến Manchester United bằng Chevrolet Orlando

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.