Chủ tịch CLB Parma bị bắt vì cáo buộc rửa tiền

18/03/2015 20:07 GMT+7

(TNO) Vị tân chủ tịch của CLB Parma Giampietro Manenti, người đã mua lại đội chủ sân Tardini chỉ với giá 1 euro hồi tháng 2.2015, đã bị bắt vì cáo buộc rửa tiền.

(TNO) Vị tân chủ tịch của CLB Parma Giampietro Manenti, người đã mua lại đội chủ sân Tardini chỉ với giá 1 euro hồi tháng 2.2015, đã bị bắt vì cáo buộc rửa tiền.

>> Ai dám mua cục nợ Parma?
>> CLB Parma đổi chủ
>> Parma bất ngờ quật ngã Inter để tìm đường hồi sinh


Ông Manetti vừa mua lại Parma hồi tháng 2.2015 - Ảnh: AFP

Doanh nhân người Ý Manenti đã mua lại CLB Parma từ thương gia người Albania Rezart Taci chỉ với giá 1 euro. Đây cũng là số tiền mà ông Taci đã trả cho chủ cũ của Parma, ông Tommasso Ghirardi hồi tháng 12 năm ngoái.

Theo một số hãng tin có uy tín tại Ý cho biết, Manenti đã bị bắt vào sáng nay (18.3) cùng với 21 người khác. Giao dịch của Manenti với Parma cũng bị cáo buộc là bất hợp pháp và vị Chủ tịch hiện đang bị buộc tội rửa tiền.

Parma đã trải qua một khoảng thời gian dài chìm trong khủng hoảng và nợ nần. CLB đã thay đổi 3 vị chủ tịch chỉ trong vòng 4 tháng, cùng với việc nợ nần lương bổng của các cầu thủ đã đẩy CLB này xuống đáy của Serie A.

Nhiều cầu thủ đã không được thanh toán lương trong tháng vừa qua và một phiên tòa phá sản sẽ được tổ chức vào một vài ngày tới để quyết định tương lai của đội bóng này.

Đội trưởng Alessandro Lucarelli của Parma cho biết: “Tôi hy vọng rằng tất cả những điều này sẽ kết thúc bởi vì thành thật mà nói, chúng tôi không thể nào chịu đựng nổi thêm một chút nào nữa”.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.