Kia Optima 2016 lộ thiết kế, thể thao hơn

19/03/2015 11:15 GMT+7

Những hình ảnh phác họa của Kia Optima (Kia K5) 2016 thế hệ mới cho thấy xe sở hữu nhiều đường nét thiết kế hiện đại, cao cấp.

Những hình ảnh phác họa của Kia Optima (Kia K5) 2016 thế hệ mới cho thấy xe sở hữu nhiều đường nét thiết kế hiện đại, cao cấp.

>> Đối thủ Toyota Camry, Kia Optima có giá từ 908 triệu đồng
>> Vì sao tân binh Kia Sedona 2015 tạo được sức hút với người Việt? 

Từ hình ảnh phác thảo có thể thấy rõ Optima thế hệ mới thay đổi rõ rệt ở ngoại thất. Đặc biệt, xe mang đậm phong cách của mẫu concept Sportspace từng được giới thiệu tại triển lãm ô tô Geneva hồi đầu năm. Những thay đổi đến từ lưới tản nhiệt, đèn pha hẹp ngang dữ dằn, hốc gió, đèn sương mù thể thao, sắc sảo. Ngoài ra, cụm đèn hậu cũng được làm mới sắc nét hơn, cánh gió đẹp hơn và bộ la zăng lớn thể thao hơn.


Hình ảnh phác thảo cho thấy Optima có thiết kế tương tự concept Sportspace

Thiết kế nội thất của xe vẫn chưa bị lộ diện nhưng hứa hẹn sẽ thể thao, cao cấp và rộng rãi hơn nếu vẫn mang cảm hứng từ mẫu concept Sportspace. Được biết, Optima thế hệ mới sẽ được trang bị nhiều phiên bản động cơ như 1.6 lít, 2.0 lít và 2.4 lít với công nghệ tăng áp hoặc hút khí tự nhiên. Ngoài ra, một số tin đồn cho thấy hãng xe Hàn Quốc đang phát triển phiên bản “T-Hybrid” với động cơ CRDi 1.7 lít kết hợp với động cơ điện.


Optima thế hệ mới sẽ sử dụng nhiều phiên bản động cơ khác nhau

Kia Optima 2016 sẽ bắt đầu thế hệ thứ 4 sau 5 năm phát triển thế hệ thứ 3. Ra mắt lần đầu từ năm 2000, Kia Optima tấn công phân khúc sedan hạng D. Kể từ khi ra mắt chiếc xe này đã khiến nhiều đối thủ phải đau đầu khi liên tục lọt top xe bán chạy tại nhiều thị trường như Mỹ, châu Âu. Tại Việt Nam, Kia Optima (K5) thế hệ thứ 3 đang được bán với giá từ 908 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry, Honda Accord.

Đức Cảnh
Ảnh: Kia

>> Kia Morning cũng bị hãng xe Trung Quốc làm nhái
>> 208.858 chiếc Kia Soul dính lỗi chân ga
>> Xe giá rẻ Kia Picanto 2015 có gì mới?
>> Về Việt Nam, Kia Rio 2015 có gì mới so với phiên bản cũ?
>> Kia xác nhận sẽ ra mắt Optima tại triển lãm Geneva 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.