Mercedes V-Class sắp về Việt Nam: Một mình một ngựa

27/03/2015 07:25 GMT+7

Mercedes-Benz sẽ đưa V-Class về Việt Nam trong năm nay hòng tấn công phân khúc xe gia đình hạng sang hiện còn đang bỏ ngỏ.

Mercedes-Benz sẽ đưa V-Class về Việt Nam trong năm nay hòng tấn công phân khúc xe gia đình hạng sang hiện còn đang bỏ ngỏ.

>> Gần 300 ngàn chiếc Mercedes có nguy cơ cháy bất ngờ
>> Mercedes AMG GT-S đầu tiên tại Việt Nam có giá 8,2 tỉ đồng
>> Mercedes cao cấp nhất có giá 9,6 tỉ đồng vẫn tấp nập người mua? 

Tại triển lãm ô tô Bangkok năm nay, Mercedes-Benz đã trình diễn chiếc V-Class hoàn toàn mới, mẫu xe dành cho những gia đình dư dả về tiền bạc hay doanh nhân yêu thích sự tiện nghi, rộng rãi. Đây là lần đầu tiên xe được ra mắt tại Thái Lan và nhiều khả năng sẽ được bán ra thị trường Việt Nam ngay trong năm nay.


Mercedes-Benz V-Class là mẫu xe gia đình 6 chỗ tiện nghi, rộng rãi

Mercedes-Benz V-Class là thuộc dòng xe gia đình cao cấp của hãng xe Đức với 6 chỗ ngồi rộng rãi, riêng biệt. Khoang cabin xe hướng đến không gian riêng tư với những trang bị nội thất tỉ mỉ phục vụ từng hành khách, đặc biết là 4 chỗ ngồi sau có thiết kế hướng vào nhau.

Bảng điều khiển trung tâm V-Class gây ấn tượng với những tiện nghi hiện đại không kém dòng S-Class. Nhiều chi tiết bên trong xe được bọc da cao cấp kết hợp với khoang nội thất rộng rãi. V-Class hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị, thoải mái đặc biệt là những hành trình dài. Xe cũng được trang bị những tiện nghi hấp dẫn như hệ thống định vị Comand Online, trình duyệt internet không dây, màn hình giải trí 7 inch…


Khoang nội thất trên Mercedes V-Class hiện đại, cao cấp

Dưới nắp ca pô, V-Class được trang bị động cơ 200 CDI, 220 CDI và 250 Bluetec. Trong đó, động cơ 200 CDI yếu nhất với công suất 136 mã lực, phiên bản 220 CDI mạnh mẽ hơn với 163 mã lực, 250 Blutec có công suất 190 mã lực. Cả 3 phiên bản này cho mức tiêu hao nhiên liệu lý thuyết từ 5,7 tới 6 lít/100 km.

Nhờ công nghệ mới, phiên bản động cơ 250 Bluetec cho công suất và mô men xoắn mạnh mẽ hơn giúp V-Class có thể đạt tốc độ từ 0-100 km/giờ trong 9,1 giây. Động cơ cũng được ưu ái kết hợp với hộp số tự động tiêu chuẩn. Trong khi đó, hai phiên bản còn lại chỉ được trang bị hộp số sàn 6 cấp, số tự động chỉ được cung cấp dưới dạng tùy chọn.


Động cơ trên Mercedes V-Class vừa đủ để hoạt động linh hoạt, mượt mà

Ngoài ra, tất cả các phiên bản động cơ đều được trang bị hệ thống treo tùy chỉnh với 3 chế độ: Thoải mái, Thể thao và Agility Control (đặc biệt hữu ích khi xe chạy trong điều kiện mặt đường lồi lõm, gập ghềnh). Hệ thống an toàn trên V-Class cũng được chú trọng với hệ thống cảnh báo mất tập trung, cảnh báo va chạm trước, kiểm soát tăng tốc tự động…

Về Việt Nam, V-Class không có nhiều đối thủ trong phân khúc MPV cao cấp. Rất có thể mẫu xe này sẽ lấn sang cạnh tranh với những mẫu xe SUV 7 chỗ cao cấp của các thương hiệu đối thủ.



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.