Rolls-Royce Wraith sắp ra mắt phiên bản độc mang màu sắc điện ảnh

01/04/2015 22:05 GMT+7

Wraith Inspired by Film là tên gọi của phiên bản đặc biệt sắp được hãng xe sang nước Anh giới thiệu tại triển lãm ô tô New York, Mỹ với chủ đề liên quan đến điện ảnh.

Wraith Inspired by Film là tên gọi của phiên bản đặc biệt sắp được hãng xe sang nước Anh giới thiệu tại triển lãm ô tô New York, Mỹ với chủ đề liên quan đến điện ảnh.

>> Lái Rolls-Royce Wraith chẳng khác gì ‘cưỡi mây’
>> Kiệt tác mới của Rolls-Royce không dành cho số đông
>> Lần đầu tiên sau 111 năm, doanh số Rolls-Royce đạt trên 4.000 xe/năm

Giống như tên gọi, Wraith Inspired by Film là phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ phim ảnh. Rolls-Royce tạo ra phiên bản này để kỷ niệm sự kiện bộ phim ngắn “And the World Stood Still” được Viện Điện ảnh Anh quốc (BFI) đưa vào kho lưu trữ phim quốc gia. Đây là một vinh hạnh của Rolls-Royce vì đây là kho lưu trữ những bộ phim điện ảnh, truyền hình hay nhất thế giới, điều mà một bộ phim quảng cáo sản phẩm khó lòng với tới.


Vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và thể thao của Wraith Inspired by Film

“And the World Stood Still” là tên của bộ phim siêu ngắn, nói đúng hơn là clip quảng cáo dòng coupe siêu sang mới của Rolls-Royce. Đây cũng chính là mẫu xe mạnh mẽ nhất mà hãng xe Anh từng phát triển. Điểm nhấn của bộ phim là cánh rừng âm u gần Barcelona, Tây Ban Nha. Ở cuối phim, đạo diễn đã sử dụng kỹ thuật Timeslice gây ấn tượng với hình ảnh đóng băng nhưng góc quay vẫn chuyển động nhằm phô diễn hết vẻ đẹp của chiếc Wraith. Để làm được điều này, đoàn làm phim đã huy động tới 100 máy quay SLR, 36 máy tính và 1,5 km dây cáp.


Thiết kế của xe lấy cảm hứng từ bộ phim And the World Stood Still

Không phải ngẫu nhiên mà Wraith trở thành chiếc xe sang mạnh nhất nhà Rolls-Royce. Dưới nắp ca pô xe là khối động cơ V12 dung tích 6.6 lít cho công suất 624 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút, mô men xoắn 800 Nm tại 1.500-5.500 vòng/phút. Bên trong nội thất vẫn sử dụng những vật liệu cao cấp như da và gỗ quý. Mọi chi tiết đều được gia công hoàn hảo từ bàn tay của những người thợ thủ công suất sắc.


Nội thất siêu sang của Wraith Inspired by Film với trần xe “ngàn sao”

Phiên bản Wraith Inspired by Film sẽ sở hữu thiết kế lấy cảm hứng từ bộ phim “And the World Stood Still” nói trên với hai tông màu bạc và bạc Jubille ở ngoại thất. Bên trong nội thất là da Anthracite cùng nhiều thay đổi đáng chú ý khác. Người hâm mộ sẽ có dịp tìm hiểu sâu hơn về phiên bản đặc biệt này sau khi nó được ra mắt tại triển lãm New York Auto Show 2015 diễn ra từ ngày 3 đến 12.4 tới đây.


 Đức Cảnh
Ảnh:
Rolls-Royce

>> Bộ sưu tập Rolls-Royce Waterspeed đến Châu Á
>> Rolls-Royce Serenity: Sự kết hợp Đông - Tây hoàn hảo
>> Doanh số Bentley gần gấp 3 kỷ lục bán hàng của Rolls-Royce
>> BMW 7-Series 2016 lộ diện, sử dụng động cơ Rolls-Royce
>> Rolls-Royce: 100 năm thăng trầm trong thế giới xe sang
>> Rolls-Royce Wraith 2014 "mờ mờ nhân ảnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.