Bán tải Mercedes chưa ra, pickup Range Rover đã ‘lộ diện’

17/04/2015 07:05 GMT+7

Chiếc SUV hạng sang của Range Rover bất ngờ biến thành xe bán tải thể thao dưới bàn tay khéo léo của hãng độ Đức.

Chiếc SUV hạng sang của Range Rover bất ngờ biến thành xe bán tải thể thao dưới bàn tay khéo léo của hãng độ Đức.

>> Bản nhái Ranger Rover giá chỉ 100 triệu đồng
>> Xe bán tải Mercedes né Mỹ vì lo ngại Ford, GM, Fiat

Startech, một chi nhánh của hãng độ nổi tiếng Brabus vừa công bố chiếc concept bán tải đầu tiên dành cho Range Rover. Bản độ này được thực hiện dựa trên nguyên mẫu là chiếc Range Rover Supercharged 2015.

Khách tham quan tại triển lãm ô tô Thượng Hải sẽ có dịp chiêm ngưỡng chiếc xe này trong thời gian tới.


Ngoại hình thể thao của Range Rover Pickup

Dưới nắp capô của chiếc bán tải Range Rover là động cơ V8 tăng áp dung tích 5.0 lít cho công suất 526 mã lực, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ mất 5,3 giây. Sức mạnh này lớn hơn 16 mã lực so với nguyên mẫu nhờ hệ thống ống xả hiệu suất cao và tất nhiên là mạnh mẽ hơn nhiều so với những chiếc bán tải hạng trung đang bán trên thi trường.

Về ngoại hình, Range Rover Pickup vẫn giữ phong cách đặc sệt SUV nhưng phần đuôi phía sau được làm lại với thùng chở hàng nhưng nhỏ hơn khá nhiều so với một chiếc xe bán tải thông thường. Cụ thể, thùng hàng có chiều dài 1.100 mm, phần cửa có thể mở bằng nút bấm. Startech cho biết thùng hàng được làm từ thép chịu lực và nhôm với phần viền từ sợi carbon.


Thùng hàng viền carbon trên Range Rover Pickup

Bên cạnh thiết kế thêm thùng hàng, Startech cũng bổ sung thêm cánh gió, thanh chở hàng trên nóc xe, nâng cấp hệ thống treo dài thêm 30 mm, chắn bùn mới rộng hơn 80 mm. Tổng thể ngoại hình xe trông thể thao hơn nhờ bộ cánh màu đỏ đan xen các chi tiết màu đen tương phản nổi bật cùng bộ la-zăng 8 chấu kép 23 inch.


Nội thất cao cấp bên trong xe

Bên trong nội thất, Range Rover Pickup cũng cao cấp hơn nhiều nhờ ghế bọc da Alcantara và các chi tiết làm từ carbon. Startech chưa tiết lộ giá bán cụ thể của gói độ này nhưng chắc chắn không hề rẻ.


Đức Cảnh

Ảnh: Startech

>> Xe bán tải Mercedes: anh em ‘cùng mẹ khác cha’ với Nissan Navara
>> Mercedes sẽ sản xuất xe bán tải cho người nghèo
>> BMW: Chúng tôi sẽ không theo đuôi Mercedes  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.