Rolls-Royce giới thiệu bộ sưu tập Phantom Limelight dành cho nghệ sĩ

27/04/2015 11:15 GMT+7

Bộ sưu tập Rolls-Royce mới với nội thất tùy chỉnh theo giới tính của chủ xe và đi kèm số lượng giới hạn, chỉ 25 chiếc trên toàn thế giới.

Bộ sưu tập Rolls-Royce mới với nội thất tùy chỉnh theo giới tính của chủ xe và đi kèm số lượng giới hạn, chỉ 25 chiếc trên toàn thế giới.

>> Bộ sưu tập Rolls-Royce Waterspeed đến Châu Á
>> Rolls-Royce lần đầu giới thiệu nguyên mẫu SUV đầu tiên

Hãng xe Anh quốc vừa giới thiệu sản phẩm mới nhất mang triết lý Bespoke, những chiếc Rolls-Royce được “cá tính hóa” theo chủ nhân của chúng. Lần này là bộ sưu tập mang tên Phantom Limelight lấy cảm hứng thiết kế từ ánh đèn sân khấu. Đúng như tên gọi, Phantom Lamelight định hướng tới đối tượng khách hàng là giới nghệ sĩ, người của công chúng.


Phantom Limelight là bộ sưu tập mới nhất mang triết lý Bespoke của Rolls-Royce

Bộ sưu tập Limelight cũng sở hữu chuẩn mực mới của Rolls-Royce cho thiết kế của hàng ghế sau. Cụ thể, hãng xe Anh quốc liên kết với các chuyên gia y tế để tính toán chỉ số tối ưu cho hành khách. Ghế có tựa lưng nghiêng 27 độ đi kèm với bộ phận nâng đỡ bắp chân có thể điều chỉnh. Bệ gác chân thiết kế chìm trên mặt sàn có góc nghiêng 30 độ. Tất cả tạo nên tư thế ngồi cực kì thư giãn.

Một điểm độc đáo trên những chiếc xe trong bộ sưu tập này là sự cá nhân hóa theo giới tính chủ xe. Nếu chủ nhân là nữ, các chuyên gia của Rolls thiết kế hẳn một ngăn đựng nước hoa cao cấp tích hợp trong cửa xe. Ngược lại, những ông chủ sẽ sở hữu ngăn chứa đồng hồ. Bên cạnh đó, nội thất của xe có thể tuỳ chỉnh để dùng với nhiều mục đích khác nhau như chứa đồ trang sức, trang điểm, kính mắt, thẻ tín dụng…


Nội thất 2 tông màu trắng-xanh navy trên những chiếc Phantom trong bộ sưu tập


Về ngoại thất, những chiếc Phantom trong bộ sưu tập khoác lên mình bộ cánh màu xanh của bầu trời đêm điểm xuyết bởi một đường coachline vẽ tay. Bộ mâm hợp kim 9 chấu thửa riêng tạo nên điểm nhấn khác biệt so với những phiên bản khác.

Với bộ sưu tập Limelight, hãng xe siêu sang đang thể hiện rõ định hướng phát triển trong tương lai: những phiên bản đặc biệt. Thay vì nghiên cứu ra mắt thế hệ mới, Rolls Royce chú trọng cải tiến cái có sẵn để nó trở nên hoàn hảo hơn.

Minh Đức
Ảnh: Rolls-Royce

>> Đối thủ mới của Range Rover có nội thất chỉ thua Rolls-Royce?
>> Rolls-Royce Wraith sắp ra mắt phiên bản độc mang màu sắc điện ảnh
>> Kiệt tác mới của Rolls-Royce không dành cho số đông
>> Lái Rolls-Royce Wraith chẳng khác gì ‘cưỡi mây’
>> Rolls-Royce: 100 năm thăng trầm trong thế giới xe sang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.