Bentley khoe tiện nghi siêu sang bên trong SUV Bentayga

08/05/2015 05:05 GMT+7

Chiếc SUV đầu tiên của hãng xe siêu sang Bentley được tiết lộ thêm những tiện nghi cao cấp, thiết kế bảng điều khiển trung tâm và cụm đồng hồ bên trong.

Chiếc SUV đầu tiên của hãng xe siêu sang Bentley được tiết lộ thêm những tiện nghi cao cấp, thiết kế bảng điều khiển trung tâm và cụm đồng hồ bên trong.

>> SUV Bentley lộ diện… tên gọi
>> Rolls-Royce lần đầu giới thiệu nguyên mẫu SUV đầu tiên

Bentley vừa công bố một đoạn video khoe một số thiết kế bên trong khoang cabin của Bentayga - chiếc SUV đầu tiên của mình. So với thiết kế ngoại thất mới rò rỉ gần đây thì nội thất chính là chi tiết nhiều khách hàng quan tâm nhất đối với một chiếc xe siêu sang.


SUV Bentayga sẽ là chiếc xe thể thao đa dụng đầu tiên đến từ thương hiệu siêu sang Bentley - Ảnh: Carscoop

Video của Bentley ám chỉ đến không gian tươi mát của núi rừng giữa ngày hè nóng nực bên trong khoang cabin xe. Ngoài ra, video cũng ám chỉ đến một số tính năng điều khiển bằng cảm ứng, một số chế độ lái thích ứng với từng điều kiện địa hình khác nhau và hệ thống khởi động Start/Stop. Ở giữa cụm đồng hồ trung tâm là màn hình màu hiển thị thông tin và cả hình ảnh thu được từ camera quan sát ban đêm.


Video cũng cho thấy đồng hồ tốc độ của Bentayga hiển thị ở mức 300 km/giờ. Như vậy, không chỉ hỗ trợ tính năng vượt địa hình tốt cùng khả năng tùy biến linh hoạt, Bentayga cũng hứa hẹn có sức mạnh và tốc độ không thua kém một chiếc xe thể thao hiệu suất cao.

Đức Cảnh
Video: Bentley

>> Ngắm chiếc SUV cao cấp nhất trong lịch sử 88 năm Volvo
>> Land Rover giới thiệu chiếc SUV đắt nhất thế giới
>> Porsche và Bentley thiếu an toàn nhất 2015
>> Mercedes G65 AMG 2016 soán ngôi Range Rover SV Autobiography

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.